Man Utd hủy diệt Aston Villa, Solskjaer vẫn chưa hài lòng với 1 điều

06:38 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Aston Villa dù phải làm khách.

Tại Villa Park, Quỷ đỏ đã gặp khó khăn trong những phút đầu. Nhưng kể từ bàn thắng trên chấm 11m của Bruno Fernandes, mọi thứ đã dễ dàng hơn cho họ. Lần lượt Mason Greenwood rồi Paul Pogba lập công sau đó, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Ole Gunnar Solskjaer warns Man Utd must be more clinical after Aston Villa win - Bóng Đá

 Man Utd đang có phong độ hủy diệt.

Hàng công Quỷ đỏ thi đấu quá thăng hoa, bởi trước đó, họ đã đánh bại Sheffield United 3-0, Brighton 3-0 và Bournemouth 5-2. Tính ra, Man Utd đã ghi được 100 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này.

Dù vậy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn có lí do để chưa hài lòng. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đã ghi được bốn hoặc năm bàn thắng nữa.

Chúng tôi hài lòng với cách chúng tôi tạo ra cơ hội nhưng chúng tôi cần lạnh lùng hơn nữa. Chúng tôi có thể đã ghi được rất nhiều bàn thắng."

Với việc Man Utd nhắm đến một vị trí Champions League mùa tới, vị HLV người Na Uy nói thêm: "Hy vọng sự khác biệt về hiệu số bàn thắng bại sẽ không phải là yếu tố quyết định bởi vì chúng tôi nên có thêm 10 bàn thắng trong hai trận đấu gần đây.

Tôi chắc chắn rằng Man Utd sẽ vượt qua thử thách và sẽ trở lại với ngôi vô địch Premier League một ngày nào đó. Làm thế nào để nhanh chóng, là tùy thuộc vào tất cả mọi người ở đây.

Chúng tôi chắc chắn đang cải thiện và phát triển như một đội bóng. Mọi thứ đều tốt hơn trong phòng thay đồ."

 Tài năng của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 05:40 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục