"Man Utd đã biến Tom Heaton trở nên siêu đẳng"

08:08 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnTom Heaton chính là nhân tố nổi bật nhất giúp Burnley có được một điểm rời Old Trafford đêm qua.

heaton-vs-man-utd

Blind khen ngợi màn trình diễn của Heaton. Ảnh: Internet. 

Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành này cộng thêm chút ít may mắn đã giúp Burnley cầm hoà M.U 0-0 ngay tại Old Trafford. Theo thống kê, Quỷ đỏ tung ra đến 37 pha dứt điểm, trong đó có 11 lần bóng bay trúng khung thành nhưng đều không qua được đôi tay của Heaton.

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Daley Blind của M.U không khỏi bàng hoàng: "Thật khó có thể tin được. Tôi nghĩ cả đội đã tạo ra đến 15 cơ hội, có thể là nhiều hơn, vậy mà vẫn không thể ghi được 1 bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã biến anh ấy (Heaton) thành một thủ môn đẳng cấp vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Heaton có được niềm tin nhiều hơn và anh ấy thi đấu rất tập trung.

Anh ấy có màn trình diễn xuất sắc vào đêm qua, nhưng dù vậy tôi vẫn nghĩ M.U đã có thể ghi được bàn thắng. Số cơ hội được tạo ra là quá nhiều."

Dù đang phải trải qua chuỗi 4 trận không thắng cộng thêm việc không thể ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất tại Premier League, nhưng Blind vẫn động viên các đồng đội: "Tôi nghĩ cả đội đã có một màn trình diễn khả quan và đem đến nhiều năng lượng trong suốt cả trận. Hàng thủ đã có một ngày làm việc tốt, chỉ đáng tiếc kết quả lại không như ý."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục