Man Utd có thể mất 11 cầu thủ ở trận mở màn Premier League với Leicester

14:33 Chủ nhật 15/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTin không vui cho Jose Mourinho khi đội bóng của ông có thể mất gần một đội hình cho trận mở màn.

Vấn nạn chấn thương và sức khỏe đang là nỗi lo lớn nhất của các đội bóng khi World Cup 2018 đang đi đến hồi kết. Ngoài việc cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất, các cầu thủ còn phải tránh những chấn thương đáng tiếc khi mùa giải mới sắp khởi tranh.

Với Manchester United, Quỷ đỏ sẽ có trận khai màn gặp Leicester City vào ngày 11/8 tới đây. Tuy nhiên, các cầu thủ M.U đã phải làm việc gần như hết công suất tại World Cup 2018. Theo giới chuyên môn, HLV Jose Mourinho có nguy cơ mất gần...11 cầu thủ cho trận đấu ở vòng 1 Premier League do yếu tố thể lực.

Tại World Cup 2018, đội chủ sân Old Trafford đóng góp 12 cầu thủ cho các ĐTQG nếu tính cả tân binh Fred. Trong đó, 5 cái tên phải sớm chia tay giải đấu trên đất Nga bao gồm thủ thành David De Gea, trung vệ Victor Lindelof, tiền vệ Nemanja Matic và Fred. 

Man Utd có thể mất 11 cầu thủ ở trận mở màn Premier League với Leicester - Bóng Đá

 Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ M.U ra sân nhiều nhất tại World Cup 2018.

Đáng chú ý, Paul Pogba là cầu thủ duy nhất của M.U góp mặt trong trận chung kết. Bên cạnh đó, Marcus Rashford, Phil Jones, Ashley Young và Jesse Lingard cũng phải ở lại để chơi trận tranh hạng Ba. Trường hợp tương tự là Romelu Lukaku và Marouane Fellaini bên phía ĐT Bỉ.

HLV Jose Mourinho vẫn cho các cầu thủ tham dự World Cup 2018 có khoảng thời gian nghỉ để hồi phục thể trạng tốt nhất. Trong những buổi tập gần nhất, các phóng viên chỉ bắt gặp Alexis Sanchez, Antonio Valencia hay Anthony Marital.

Những cái tên nói trên không thể tham dự giải đấu do không được gọi, hoặc ĐTQG không vượt qua được vòng loại. 

Kha Võ | 13:50 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục