Man City thiệt quân nặng trước thềm đại chiến Barcelona

21:47 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin de Bruyne được cho là sẽ vắng mặt trong trận đấu với Barcelona trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League vào ngày 19/10 tới đây.

de-bruyne-1475759437128

 De Bruyne không kịp bình phục cho trận đấu với Barcelona. Ảnh: Internet

Ở lượt đấu thứ 3 của bảng C Champions League, huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ đã cùng ông chinh phục vô số những đỉnh vinh quang, FC Barcelona. Tuy nhiên, Pep dường như sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong đợt hành quân này. Đây sẽ là sự thiệt thòi khá đáng kể cho Manchester City, nhất là trong tình thế họ bị Celtic cầm hòa ở lượt trận trước đó.

Guardiola dĩ nhiên muốn giành chiến thắng trước Barcelona, điều được cho là không hề dễ dàng. Nhà đương kim vô địch La Liga đang dẫn đầu bảng đấu với 2 trận toàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên, cũng rất khó có thể nói trước điều gì khi mà ở lượt đấu trước cũng tại bảng C, Barcelona phải rất vất vả mới có thể đánh bại đại diện đến từ nước Đức Bayern Leverkusen, thậm chí còn bị dẫn bàn trước.

Trở lại với chấn thương của Kevin de Bruyne, sau khi được đích thân Pep Guardiola đưa đến Barcelona nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Ramon Cugat, dường như anh sẽ không thể kịp bình phục chấn thương cơ gặp phải trong trận đấu với Swansea City để trở lại trong chuyến làm khách trên sân Camp Nou. 19/10 là mốc thời gian quá sớm để Bruyne trở lại. Nếu ra sân trong trận đấu hôm đó, rất có thể chấn thương sẽ diễn biễn tệ hơn và chắc chắn Guardiola không muốn mạo hiểm với một trong những trụ cột của The Citizens.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:45 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục