Lý do Oezil vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace

22:54 Chủ nhật 01/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, tiền vệ người Đức không thể tham gia trận đấu với Crystal Palace vì bị ốm.

6302029542

 Oezil vắng mặt vì bị ốm. Ảnh: Metro

Mesut Oezil là một trong những ngôi sao thi đấu với phong độ cao nhất trong đội hình Arsenal ở mùa giải năm nay. Tiền vệ 28 tuổi góp mặt ở hầu hết mọi trận đấu cùng Pháo thủ tính đến thời điểm này, tuy nhiên, việc đổ bệnh mới đây đã khiến anh không thể giúp đoàn quân của Arsene Wenger giành điểm trong cuộc đối đầu Crystal Palace tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh.

Giáo sư người Pháp đang hết sức mong mỏi việc Oezil kịp bình phục trước khi Arsenal bước chân vào chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth sau 48 giờ nữa.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates, nhiệm vụ đề ra trước mắt Alexis Sanchez và các đồng đội là giành trọn vẹn 3 điểm duy trì cuộc đua ở nửa trên bảng xếp hạng. Sau chuỗi trận thăng hoa kể từ sau thất bại trước Liverpool trong ngày ra quân, Arsenal đã nhận liên tiếp 2 thất bại trước Everton và Manchester City, qua đó bị đẩy xuống vị trí thứ 4 quen thuộc trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, trước Crystal Palace, HLV Wenger sẽ tung Olivier Giroud ra sân từ những phút đầu tiên. Chân sút người Pháp sẽ có cơ hội lập công giúp đội bóng thành London đạt được mục tiêu đề ra.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:00 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục