Look back: Dự đoán của tờ The Guardian trước mùa giải năm nay và thực tế: Hạng 6-10

23:00 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnHãy cùng nhìn lại tờ báo thể thao nổi tiếng của Anh đã dự đoán đúng bao nhiêu về BXH cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Dự đoán đầu mùa của tờ The Guardian và kết quả.

6. Manchester United

 - Bóng Đá

 Man Utd phải đập lại xây mới hoàn toàn trong mùa hè.

Dự đoán: "Mourinho là một nhân vật có máu mặt tại giải Ngoại Hạng Anh và họ sẽ là một trong những đối trọng nguy hiểm của nhà đương kim vô địch."

Thực tế: "Người đặc biệt" bay màu khỏi Nhà hát của những giấc mơ nhanh như cái cách Thanos búng tay và người được tin tưởng sẽ hồi sinh triều đại Quỷ Đỏ là Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với đống hổ lốn ông bỏ lại. Dù cố gắng hết sức "20Legend" cũng chẳng thể làm gì và đành ngậm ngùi nhìn Manchester United yên vị ở hạng sáu.

7. Wolverhampton

 - Bóng Đá

 Hình ảnh Wolves "vả sấp mặt" các ông lớn là điều chẳng ai ngờ lúc đầu mùa.

Dự đoán: "Nhà tân vô địch của giải Hạng Nhất Anh trở lại với hạng đấu cao nhất sau hơn sáu năm xuống hạng, sáu đời HLV và hiện tại đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của một thuyền trưởng người Bồ khác, Nuno Espirito Santo."

Thực tế: Bầy sói làm tốt hơn cả những gì giới phân tích đã dự đoán về họ, tính riêng trong năm nay, đoàn quân áo cam là "ông kẹ" thật sự với các đội trong top sáu.

8. Everton

 - Bóng Đá

 Cú ngã bàn đèn đẹp mắt của Richardlison là những ấn tượng lẻ loi của Everton trong suốt cả mùa.

Dự đoán: "Đem về bộ đôi đã tạo nên thành công trong mùa bóng 2017-2018 của Watford là HLV trưởng Marco Silva cùng tiền đạo trẻ Richardlison, nửa xanh vùng Merseyside cho thấy tham vọng chen một chân vào để có thể tham dự cúp Châu Âu trong mùa sau."

Thực tế: Chẳng có một điểm nhấn nào cụ thể ngoài trận thắng áp đảo 4-0 trước Manchester United trong những vòng cuối, phong độ trồi sụt liên tiếp qua từng trận đấu là không đủ so với sự đầu tư nhân sự trong mùa hè và vị trí thứ tám chung cuộc là rất phù hợp với Everton.

9. Leicester City

 - Bóng Đá

 Leicester City chọn đúng người nhưng sai thời điểm.

Dự đoán: "Claude Puel sẽ phải làm gì để đánh thức nhà cựu vô địch năm nào khi mất đi cầu thủ xuất sắc nhất 2015-2016, Riyah Mahrez vào tay Manchester City. Và liệu James Maddison có là một sự thay thế hoàn hảo."

Thực tế: Claude Puel theo bước Mourinho khăn gói khỏi Leicester City và người kế nhiệm ông, Brendan Rodgers được chọn để thay thế. Sự khác biệt là có nhưng thời gian còn lại cho cựu HLV Liverpool là không đủ và ông sẽ cần có thêm thời gian để giúp Bầy cáo trở lại với thời kỳ đỉnh cao.

10. West Ham United

 - Bóng Đá

 Dàn tân binh cực kỳ chất lượng đưa West Ham vào dàn "đại gia miệt vườn".

Dự đoán: "Với một thuyền trưởng mới cùng một mùa chuyển nhượng cực kỳ năng động, "The Hammer" đặt mục tiêu gia nhập top những đội bóng tham dự cúp Châu Âu mùa sau."

Thực tế: Khời đầu mùa bóng với bốn trận thua liên tiếp, mọi nghi vấn về sức mạnh thật sự của đội hình được đầu tư bài bản của West Ham bắt đầu dấy lên. Tuy nhiên, may mắn họ có những cá nhân tài năng để có thể kết thúc mùa giải ở ngay giữa bảng xếp hạng.

Nguyễn Kim Bằng | 20:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục