Liverpool thiếu điều gì ở Old Trafford? Huyền thoại Arsenal có đáp án

10:35 Thứ ba 22/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Martin Keown vừa có những nhận định về trận hòa 1-1 của Liverpool trên sân Old Trafford.

Trận hòa trên sân Old Trafford là lần đầu tiên ở Premier League mùa này, Liverpool không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Nhiều nguyên nhân dẫn đến việc các nhà đương kim vô địch châu Âu đánh rơi điểm số đã được nêu ra, trong đó theo cựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown, yếu tố tâm lý có thể đã đóng một vai trò quan trọng.

"Vâng, người ta có thể sớm đội vương miện lên đầu bạn, nhưng bạn phải tỉnh táo để đón nhận điều đó", Keown viết trong chuyên mục của mình cho Daily Mail.

Ex-Gunner Keown outlines what Liverpool were lacking at Old Trafford - Bóng Đá

Martin Keown cho rằng Liverpool đã gặp vấn đề tâm lý trên sân Old Trafford.

"Bạn cần biết tận dụng bệ phóng tốt mà bạn đang có. Ngày hôm qua, Liverpool đã thiếu thứ tâm lý như thế. Họ đã không đến Old Trafford như một đội đã thắng 17 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Họ không có phong thái như những nhà vô địch đang chờ đợi.’’

"Phải mất một thời gian để Liverpool tự điều chỉnh, nhưng Klopp đã sử dụng tốt những sự thay đổi người và họ đã có được điều gì đó từ trận đấu này. Điều đó ít nhất gợi ý rằng họ có thể trở thành nhà vô địch. Trước đó, họ không giống như một đội bóng hàng đầu – chẳng hề mang đến một sự thích thú nào - và điều đó phải thay đổi."

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận các học trò của ông đã chơi rất dễ đoán trong phần đầu trận đấu. Đây sẽ là điều mà Liverpool sẽ cần nghiêm túc rút kinh nghiệm trong các cuộc đọ sức với các đối thủ lớn.

Xem những hình ảnh tập luyện của thủ môn Alisson Becker:

Ngọc Bách | 00:01 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục