"Liverpool sẽ dễ dàng ăn cú đúp"

10:04 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Patrik Berger tin rằng Liverpool hoàn toàn có đủ các yếu tố để chinh phục cả Premier League lẫn Champions League mùa này.

Tuy vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện, nhưng Livepool thật sự đang trải qua một trong những mùa giải hay nhất trong lịch sử. Hiện Liverpool đang tạm dẫn đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City (do đá nhiều hơn 1 trận), và bên cạnh đó là việc lọt vào tứ kết Champions League.

 Patrik Berger từng giành 6 danh hiệu trong 7 năm thi đấu cho Liverpool.

Nói về khả năng Liverpool chinh phục các danh hiệu này, cựu danh thủ Patrik Berger đã tự tin cho biết: “Tôi nghĩ họ có thể vô địch Premier League một cách dễ dàng và có thể là việc đăng quang luôn cả Champions League nữa. Họ đang có được những điều kiện khá thuận lợi ở cả 2 đấu trường."

"(Tại tứ kết Champions League) Porto là một lá thăm tốt cho Liverpool. Đó vẫn sẽ là những trận đấu khó khăn, nhưng tôi tin Liverpool có thể đi tiếp. Tôi nghĩ họ sẽ đi tiếp và họ sẽ lọt vào vòng bán kết Champions League mùa này."

"Ở Premier League, họ cần phải coi tất cả các trận đấu là những trận chung kết nếu muốn vô địch vào cuối mùa giải. Tôi nghĩ họ cần phải thắng mọi trận đấu. Nhưng nhìn chung, họ có thể vừa vô địch Premier League vừa đăng quang ở Champions League. Tôi không thấy lý do tại sao họ không thể giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này.”

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:30 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục