Liverpool sắp biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất

11:10 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang tiến hành đàm phán với Mohamed Salah về một hợp đồng mới, qua đó biến cầu thủ này thành người hưởng lương cao nhất tại Premier League.

Kể từ khi đặt chân tới Anfield vào năm 2017, Salah đã nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của Lữ Đoàn Đỏ. Ngôi sao người Ai Cập đã liên tục giành danh hiệu Golden Boot trong 2 mùa giải vừa qua với tổng cộng 72 bàn thắng trong 107 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Theo Sun, Mohamed Salah hiện đang là mục tiêu theo đuổi rất gắt gao của Real Madrid sau những gì đã thể hiện. Thông tin này đã được chính Hector Cuper - huấn luyện viên trưởng tuyển Quốc gia Ai Cập khẳng định với tuyên bố: "Tôi muốn nói với sự tự tin rằng Real Madrid đang quan tâm đến Mohamed Salah."

Liverpool sắp biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ này thành người hưởng lương cao nhất tại Premier League.

Trước bối cảnh đó, Liverpool cũng đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao 27 tuổi ở lại Anfield. Hiện Lữ Đoàn Đỏ đã bắt đầu tiến hành đàm phán với Mohamed Salah về một hợp đồng mới, qua đó biến cầu thủ này thành người hưởng lương cao nhất tại Premier League.

Cụ thể mức lương đang được Liverpool đề nghị trong hợp đồng mới là 430.000 bảng/tuần, tức cao hơn mức lương hiện tại tới 230.000 bảng/tuần. Cầu thủ hiện đang nhận lương cao nhất tại Premier League vào thời điểm này là Alexis Sanchez, cũng chỉ được mức thu nhập là 390.000 bảng/tuần.

Trong mùa giải năm nay, ngay trong trận đấu mở màn tại Premier League, Salah cũng đã tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình với 1 pha lập công, mang lại thắng lợi 4-1 cho Lữ Đoàn Đỏ trước Norwich.

Kỳ Anh | 10:30 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục