Liverpool mất loạt trụ cột trước đại chiến với Leicester

21:54 Thứ hai 09/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiverpool nhiều khả năng sẽ đối mặt với Leicester City bằng một đội hình không phải mạnh nhất.

Trong lúc Man City sa sút, Leicester đã nổi lên trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Với việc đánh bại Aston Villa 4-1 vào đêm qua, Bầy Cáo đã có được chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại giải đấu số 1 nước Anh, qua đó bảo toàn khoảng cách 8 điểm so với Liverpool.

Điều này cũng đã góp phần giúp trận đại chiến giữa Leicester và Liverpool vào ngày 27/12 tới đây sẽ trở nên vô cùng thú vị, vì đó nhiều khả năng sẽ là trận đấu mở ra một bước tiến mới dành cho Lữ Đoàn Đỏ trong hành trình chinh phục danh hiệu mà họ đã thèm khát trong suốt 30 năm qua, hoặc cũng có thể sẽ mở ra một cú trượt dài của Bầy Quỷ.

Liverpool mất loạt trụ cột trước đại chiến với Leicester - Bóng Đá

 Liverpool có khả năng sẽ mất không ít mắt xích quan trọng khi đối đầu với Leicester.

Tuy vẫn còn tới nửa tháng nữa cuộc đại chiến này mới diễn ra, nhưng hiện tại Liverpool đã biết được 2 ngôi sao sẽ không thể góp mặt. Đầu tiên đó là trường hợp của tiền vệ đánh chặn - Fabinho, cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2020.

Kế đến đó là trường hợp của trung vệ Joel Matip, cầu thủ dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại luyện tập sớm nhất vào cuối tháng này và có khả năng sẽ không đáp ứng đủ điều kiện để thi đấu trước Bầy Cáo.

Bên cạnh đó việc phải thi đấu liên tục tại FIFA Club World Cup tại Qatar cũng có thể sẽ khiến lực lượng chịu không ít ảnh hưởng trước khi bay một quãng đường dài để trở lại nước Anh.

Kỳ Anh | 21:25 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục