Liverpool mất 4 trụ cột nhưng vẫn kịp đón nhận một tin vui

08:31 Thứ năm 18/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLoạt trận quốc tế vừa qua đã khiến Liverpool gặp phải không ít tổn thất về lực lượng.

Cụ thể, 4 trụ cột của The Kop, Mohamed Salah (đau cơ), Virgil Van Dijk (rạn xương sườn), Sadio Mane (gãy ngón tay) và mới nhất là Naby Keita (gân kheo) đều đã được xác nhận gặp phải các chấn thương khác nhau, điều sẽ khiến họ không thể tham dự trận đấu gặp Huddersfield ở vòng 9 Premier League.

Đây là một thông tin không lấy gì làm vui vẻ với HLV Klopp khi đã 4 trận đấu liên tiếp, Liverpool vẫn chưa biết mùi chiến thắng và sự thiếu vắng của các nhân tố chủ chốt càng làm mục tiêu giành 3 điểm của đội chủ sân Anfield gặp thêm khó khăn.

Đặc biệt khi The Kop đang cạnh tranh quyết liệt vị trí đầu bảng với Manchester City và Chelsea, hai đối thủ bằng điểm nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Liverpool mất 4 trụ cột nhưng vẫn kịp đón nhận một tin vui - Bóng Đá

James Milner (thứ 2 từ phải sang) có thể trở lại ở vòng 9 Premier League. 

Dẫu vậy, HLV Klopp vẫn đón nhận được một tin vui khi đội ngũ y tế xác nhận, "máy chạy" của Liverpool, James Milner đang hồi phục rất tốt và có thể kịp trở lại trong chuyến làm khách đến Huddersfield.

Cầu thủ người Anh gặp chấn thương trong trận đấu giữa Liverpool và Man City hôm 7/10, mùa giải năm nay, anh đang duy trì phong độ rất ổn định khi đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đội chủ sân Anfield.  

Phi Yến | 07:08 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục