'Liverpool đã quá may mắn trong bàn thắng đó'

00:38 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnPha lập công nâng tỉ số lên 3-2 của Mohamed Salah trong trận đấu giữa Liverpool và Palace ở phút 75 thực sự đã có phần may mắn.

Liên tục bị đội khách đến từ London ghi bàn nhưng Liverpool vẫn biết cách tạo ra khác biệt trên sân nhà Anfield. Cặp đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino ghi hai bàn thắng đầu tiên và chính ngôi sao người Ai Cập nâng tỉ số lên thành 3-2 ở hiệp hai.

Tuy nhiên, pha lập công đầu tiên chắc chắn đã có sự trợ giúp từ thần may mắn khi Virgil Van Dijk sút bóng tuyến hai đập chân hậu vệ đội khách và Salah chớp cơ hội ghi bàn. Phát biểu về tình huống này, cựu cầu thủ Pat Nevin chia sẻ với BBC Radio:

"Họ rất may mắn trong bàn thắng đó nhưng thật tuyệt khi thấy Van Dijk dứt điểm từ khoảng cách xa như vậy. Bóng đập chân hậu vệ đội khách và chỉ cần pha chạm bóng nhẹ của Salah là đủ có được bàn thắng".

'Liverpool đã quá may mắn trong bàn thắng đó' - Bóng Đá

 Van Dijk đã giúp Salah ghi bàn...

Sau đó, Salah còn ghi thêm một bàn thắng và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 16 pha lập công, hơn cặp đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Harry Kane 2 bàn. Chắc chắn thành tích sẽ được nới rộng với Kane vì cầu thủ của Tottenham đang dính chấn thương dài hạn.

Chiến thắng chung cuộc cũng đưa Liverpool tạm thời bỏ xa Man City với 7 điểm trên bảng xếp hạng. Cuối cùng thì The Kop cũng không phải "khóc" trước Crystal Palace giống như những gì họ từng trải qua cách đây 5 năm trên sân Selhurst Park.

Vũ Quang Toản | 00:05 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục