'Lingard là tiền đạo cắm của Man Utd. Thật không thể tin được!'

22:02 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đang gặp rất nhiều bất lợi về lực lượng bởi những chấn thương.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã gây bất ngờ khi quyết định bán đứt Romelu Lukaku cho Inter Milan. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford cũng đẩy Alexis Sanchez đến sân Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn.

Theo lí giải của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông đang muốn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trên hàng tiền đạo. Thế nhưng, kế hoạch của chiến lược gia người Na Uy đang phản tác dụng, đồng thời ông phải trả giá vì đội nhà đối mặt với vấn nạn chấn thương.

'Lingard là tiền đạo cắm của Man Utd. Thật không thể tin được!' - Bóng Đá

 "Solsa" không còn một tiền đạo thực thụ nào trong tay.

Anthony Martial, Mason Greenwood vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của West Ham United. Chưa dừng lại ở đó, Marcus Rashford cũng bị đau và rời sân để nhường chỗ cho Jesse Lingard. Trước tình cảnh này, một huyền thoại M.U tỏ ra rất khó chịu.

"Martial, Greenwood, Rashford, tất cả đều chấn thương. Lingard giờ là tiền đạo cắm của United. Bạn nhìn vào những khoản chi tiêu đó, nó là 900 triệu bảng và chỉ kém một chút so với Man City. Và đây chính là kết cuộc dành cho họ? Thật không thể tin được.

900 triệu bảng là con số rất nhiều để nói về việc không có một trung phong thay thế. Bạn phải tự hỏi bản thân mình rằng, rốt cuộc cần bao nhiêu tiền để United có thể quay trở lại với vị thế mà họ mong muốn?", cựu hậu vệ Gary Neville bình luận trực tiếp trên Sky Sports.

Xem Juan Mata trả lời phỏng vấn khi M.U đá giao hữu: 

Giang Nam | 21:40 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục