Leicester thảm bại, Solskjaer nói luôn 1 câu về cuộc chiến giành vé Champions League

23:59 Thứ hai 20/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man United phá vỡ im lặng sau thất bại trước Chelsea ở FA Cup.

 

Solskjaer nhận xét về Martial và Rashford

Đêm qua và rạng sáng nay, bóng đá Anh sôi động với các trận đấu ở vòng 37 Premier League và bán kết FA Cup.

Trên sân nhà, Tottenham Hotspur giành chiến thắng 3-0 ấn tượng trước Leicester City. Trong khi đó tại Wembley, màn thư hùng giữa Chelsea và Manchester United đã kết thúc với phần thắng dành cho The Blues.

2 bàn thắng của Olivier Giroud và Mason Mount, cùng bàn phản lưới nhà của Harry Maguire giúp đại diện Tây London loại đối thủ thành Manchester, giành quyền vào chung kết gặp Arsenal.

Ole Gunnar Solskjaer gives fresh verdict on Manchester United top four hopes - Bóng Đá

 United bị loại.

Dù đánh mất hy vọng vô địch FA Cup nhưng với việc Leicester bại trận trước Tottenham, United đang có cơ hội lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Quỷ Đỏ hiện bằng điểm The Foxes và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu có điểm khi đối đầu West Ham, đội chủ sân Old Trafford sẽ qua mặt Leicester và chiếm suất trong Top 4, trước chuyến hành quân đến King Power ở vòng đấu cuối.

Phát biểu qua MUTV sau trận thua Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt hy vọng: "Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời trong vài tháng qua và có cơ hội khi bước vào 2 trận cuối."

"Chúng tôi luôn nói rằng nếu có thể đối đầu Leicester và cần 1 chiến thắng để qua mặt họ, đó sẽ là 1 thành công. United thậm chí có thể bước xa hơn thế nếu có kết quả tốt trước West Ham."

Phụng Sồ | 23:29 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục