Lập Poker, Salah lên tiếng hù dọa Man City

17:17 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu trước Watford, Mohamed Salah đã mạnh miệng tuyên chiến với Manchester City.

Vào đêm qua, Salah đã đóng góp tới 4 bàn trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Watford trên sân nhà Anfield. Với cú Poker này, ngôi sao người Ai Cập cũng đã chính thức vượt qua Fernando Torres để trở thành cầu thủ Liverpool ghi bàn nhiều nhất trong một mùa (36 so với 33).

Lập Poker, Salah lên tiếng hù dọa Man City - Bóng Đá

 Salah tin rằng Liverpool không hề thua kém Man City

Điều đó dường như cũng đang tiếp thêm cho Salah rất nhiều tự tin, đặc biệt là trước thử thách mang tên Man City tại tứ kết Champions League năm nay. Cụ thể phát biểu sau trận đấu với Watford, cựu ngôi sao của Roma đã tuyên bố rằng:

"Tôi không cho rằng Man City vượt trội hơn so với các CLB khác trong mùa giải này. Chẳng phải chúng tôi cũng đã từng là đội bóng đầu tiên hạ gục họ tại Premier League mùa này đó sao?"

"Chúng tôi không hề sợ bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi đã vào tới tứ kết Champions League, và tại đây mỗi đội bóng đều có cơ hội tương tự nhau."

"Có rất nhiều đội bóng lớn tại đây, nhưng bạn nên nhớ rằng chúng tôi cũng là CLB vĩ đại ở châu Âu. Ở vòng knock-out, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Video tài năng của Mohamed Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:40 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục