Lampard trở lại, Chelsea giữ ngay được "kỷ lục gia" Europa League

07:55 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Callum Hudson-Odoi tại Stamford Bridge đang dần đi đến hồi kết, sau những tháng ngày rắc rối liên quan tới Bayern Munich.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã tạo được đột phá trong mùa giải trước với 5 bàn thắng sau 24 trận xuất hiện cả thảy. Anh có khả năng sẽ tiếp bước Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount ký tiếp một bản gia hạn hợp đồng dài hạn (được cho là khoảng 5 năm) với Chelsea trong những ngày tới.

Theo tiết lộ từ ấn phẩm Daily Mail, việc bổ nhiệm huấn luyện viên Frank Lampard đã có tác động lớn đến việc thuyết phục cầu thủ trẻ này ở lại phía tây London, bởi vì trước đó anh từng rất muốn ra đi (đến Bayern Munich), dưới thời Maurizio Sarri. Nguồn tin này khẳng định:  

"Bayern Munich rất muốn có cậu ấy, nhưng có vẻ như cậu ấy đã bị thuyết phục bởi sự trở lại của Lampard và sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ từ thời thơ ấu của mình. Việc Sarri không muốn sử dụng Hudson-Odoi khiến đại diện của anh không hài lòng với thời gian ra sân cũng như quá trình phát triển.

Hudson-Odoi rất

Hudson-Odoi trở thành cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi, 22 ngày) ghi bàn cho một đội bóng Anh tại đấu trường Europa League

Khi Lampard trở lại, cùng với huấn luyện viên cũ của đội U18 Chelsea (Jody Morris), nỗi sợ hãi của Hudson-Odoi đã được xoa dịu và anh ấy dường như trở thành trung tâm trong đội hình đá chính của Chelsea mùa này".

Hudson-Odoi hiện đang phải ngồi ngoài sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương gót chân Achilles mà anh phải chịu hồi cuối mùa giải nhưng, quá trình hồi phục của ngôi sao 18 tuổi dường như rất tốt và anh dự kiến sẽ kịp bình phục để bắt đầu mùa giải mới.

Vũ Quang Toản | 08:15 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục