Lampard chỉ rõ thủ thành số 1 Chelsea, giải thích lý do Cech trở lại

06:31 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã xác nhận Edouard Mendy chính thức là thủ môn số 1 của Chelsea.

Edouard Mendy đã thay thế một Kepa Arrizabalaga kém sức sống trong trận đấu với Sevilla tại Champions League. Anh thi đấu rất hay, góp công lớn giúp Chelsea giữ sạch lưới trong trận hòa không bàn thắng.

Frank Lampard confirms Edouard Mendy is Chelsea's No1 and explains Petr Cech's shock Premier League squad role - Bóng Đá

 Mendy được Lampard tin tưởng.

HLV Lampard quyết tâm giải quyết những yếu kém trong phòng ngự của đội bóng và ngay lập tức tuyên bố Mendy là lựa chọn đầu tiên của mình.

"Cách Edouard Mendy đã chơi trong ba trận đấu của mình cho đến nay, anh ấy đã chơi rất tốt," HLV của Chelsea nói. "Anh ấy đã có một trận đấu tốt ngày hôm nay.

Chúng tôi đã biết những phẩm chất của Edouard. Đúng như vậy, anh ấy là số 1, nhưng bạn luôn phải chờ đợi để được công nhận điều đó."

Lampard cũng giải thích lý do đặt Petr Cech, người đã 38 tuổi, vào đội hình 25 người dự Premier League: "Petr đã tập luyện với các thủ môn trong vài tuần nay, anh ấy đang truyền đạt mọi thứ.

Chúng tôi có một chỗ trống trong danh sách, và với tình hình năm nay, khi COVID-19 hoành hành, thật tuyệt khi biết rằng anh ấy luôn sẵn sàng khi chúng tôi cần anh ấy."

Hiện tại, Chelsea đã có 3 thủ môn gồm Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero. Vì vậy, Cech sẽ chỉ là lựa chọn thứ tư của HLV Frank Lampard và sẽ gần như không có cơ hội nào ra sân.

Top 5 pha cứu thua của Cech cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:33 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục