Làm một việc, Klopp dù thắng vẫn bị huyền thoại Arsenal trách

10:39 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson không thực sự hài lòng với một quyết định của HLV Jurgen Klopp trong chiến thắng trước Crystal Palace.

Vòng 13 Premier League, Liverpool đã phải chật vật mới thắng được đối thủ Crystal Palace trên sân khách. Một phần lý do trong đó, theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson là vì HLV Jurgen Klopp đã có một sự thay đổi người không thực sự hợp lý.

"Henderson đã rời sân để Milner vào thay, tôi nghĩ đó là thời điểm Henderson đang chơi rất xuất sắc. Cách anh ấy bọc lót cho hậu vệ cánh mỗi khi Zaha có bóng như nhân đôi sức mạnh của đội vậy", Merson nói trên chương trình Saturday Sports của Sky Sports.

"Khi anh ấy ra ngoài, Benteke bắt đầu dạt ra biên nhiều hơn và không có sự bảo vệ nào cho Alexander-Arnold. Ở tình huống làm bàn, Benteke đơn giản là chỉ cắt vào bên trong, chuyền một đường bóng tốt và sau đó bóng đến chân Zaha. Pha bóng tuyệt vời, động tác giả tuyệt vời, chuyền bóng cắt ngang qua và dứt điểm quyết đoán."

Merson regrets one sub Klopp made in Palace win - Bóng Đá

Paul Merson cho rằng Klopp đã không đúng khi rút Jordan Henderson ra khỏi sân.

Nhận định của Merson không phải là không có cơ sở nếu như ta nhìn vào màn trình diễn và thông số của Jordan Henderson trên sân. Theo Whoscored, Henderson đã thực hiện 5 lần tắc bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Liverpool nào khác trong trận này. Tầm quan trọng của người đội trưởng là rất rõ ràng, đặc biệt là ở các trận đấu như tại Selhurst Park.

Nhờ chiến thắng trước Crystal Palace, Liverpool chỉ còn cách việc san bằng kỷ lục 31 trận bất bại của CLB đã tồn tại suốt hơn 30 năm qua thêm 1 trận không thua nữa. Tuy nhiên, phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klopp  tỏ ra không mấy mặn mà với thành tích này.

Xem lại 10 cầu thủ từng thi đấu cho cả Liverpool và Crystal Palace:

Ngọc Bách | 09:03 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục