Kyrie Irving kịp trở lại cho trận gặp New York Knicks

07:49 Thứ ba 05/03/2013

Hậu vệ ngôi sao của Cleveland Cavaliers, Kyrie Irving, đã kịp bình phục chấn thương đầu gối để tham dự trận đấu với New York Knicks diễn ra vào sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Irving đã phải vắng mặt trong 1 tuần vừa qua vì chấn thương không mong muốn trong lúc luyện tập. Hậu vệ này cũng đã cố trở lại thi đấu trong chuyến làm khách của Cavaliers tại Orlando và Miami, nhưng không thể nào đạt được phong độ cao nhất và ban huấn luyện đã quyết định để Irving nghỉ ngơi hẳn 3 trận liền.

Kyrie Irving. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, Irving cho biết anh vẫn chưa đạt 100% thể lực và phong độ, và HLV Byron Scott khẳng định ông sẽ luôn theo dõi kỹ càng tình trạng của hậu vệ 20 tuổi.

Trong khi Irving trở lại, thì Cavaliers vẫn chưa thể đăng ký tên hai cầu thủ khác là hậu vệ Dion Walters và trung phong Tyler Zeller vào danh sách thi đấu vì hai cầu thủ này vẫn đang bị ốm và phải dưỡng sức trong bệnh viện. Dion Walters chính là cầu thủ vừa nhận giải Tân binh xuất sắc nhất tháng của NBA miền Đông với thành tích trung bình 15,8 điểm trong tháng 2.

Mùa giải năm nay mới chỉ là mùa giải thứ 2 Kyrie Irving chơi bóng tại NBA. Trong mùa này Irving đã có 14 trận vắng mặt vì chấn thương, nhưng điều đó vẫn không ngăn cầu thủ này thi đấu ấn tượng và giành một suất dự tham dự NBA All-Star 2013 tại Houston vừa rồi.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục