Kỳ lạ! Thần đồng nước Ý vào sân 18 phút rồi bị thay ra trước Man Utd

00:06 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnMột tình huống khó hiểu đã xảy ra vào những phút cuối trận đấu giữa Manchester United và Everton...

Đội khách tới từ vùng Merseyside đã chơi một trận kiên cường trước chủ nhà trên sân Old Trafford. Tỉ số hòa 1-1 chung cuộc rõ ràng khiến họ cảm thấy rất hài lòng, nhưng chắc chắn tiền đạo trẻ Moise Kean sẽ rất buồn bã và có thể anh không còn muốn ở lại Everton thêm nữa...

Theo đó, "thần đồng nước Ý" được huấn luyện viên Duncan Ferguson tung vào sân ở phút 71 để tăng cường hàng tấn công cho The Toffees (sau khi bị gỡ hòa). Tuy nhiên, người kế nhiệm Marco Silva đã bất ngờ thay thế Kean chỉ 18 phút sau đó, trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều ánh nhìn.

Trên thực tế, cựu cầu thủ Juventus không dính chấn thương và chính anh cũng rất chán nản khi nhìn thấy bảng điện tử hiện thỉ số áo của mình. Sau trận đấu, Ferguson đã đưa ra lời giải thích ngớ ngẩn. Ông nói với Sky Sports: "Tôi làm điều đó chỉ vì muốn câu một chút thời gian, chẳng có vấn đề cá nhân nào với cậu ấy cả".

Kỳ lạ! Thần đồng nước Ý vào sân 18 phút rồi bị thay ra trước Man Utd - Bóng Đá

 Kean có lẽ sẽ mất tự tin vì quyết định của Ferguson.

Giữa tháng trước, phát biểu qua Centro Suono Sport, người cha của Kean cho rằng việc con mình đến xứ Sương Mù là sai lầm. Ông chia sẻ: "Mang con tôi đến Anh là 1 sai lầm vì nó vẫn còn là 1 cậu bé. Moise không cảm thấy ổn tại Everton, tôi không thích phi vụ chuyển nhượng này."

Có lẽ thời gian của cầu thủ sinh năm 1999 tại nước Anh không còn nhiều và không bất ngờ nếu anh trở lại quê nhà vào ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hiện AS Roma được cho là đội bóng rất muốn chiêu mộ Kean theo dạng cho mượn (kèm điều khoản mua đứt trong giao kèo).

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 23:20 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục