Không VAR - Man Utd đứng tận thứ... 11, Liverpool hạng mấy?

23:41 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnCông nghệ VAR ít nhiều đã có sự tác động rất lớn tới cả Premier League ở mùa giải năm nay.

Với nhiệm vụ đảm bảo tính công bằng, tuy nhiên, sự xuất hiện của VAR tới thời điểm này gây ra không ít tranh cãi tại Premier League. Không ít HLV lên tiếng khẳng định, đây là ý tưởng thảm họa khiến bóng đá mất đi sự hấp dẫn vốn có.

Gần nhất ở màn thư hùng giữa Chelsea và Man United tại vòng 26 Premier League, Quỷ đỏ đã đánh bại The Blues với tỷ số 2-0 nhưng không ít tranh cãi đã nổ ra. Đặc biệt khi Chelsea bị từ chối 2 bàn thắng, cũng như Harry Maguire thoát thẻ đỏ khi đạp vào người Michy Batshuayi.

Không VAR - Man Utd đứng tận thứ... 11, Liverpool hạng mấy? - Bóng Đá

 Trận cầu gây tranh cãi.

Vậy trường hợp bỏ qua tác động của VAR, Bảng xếp hạng Premier League mùa giải năm nay sẽ thay đổi như thế nào?

Cụ thể, West Ham và Norwich là 2 CLB phải hứng chịu nhiều bất lợi nhất từ quyết định của VAR. West Ham và Norwich sẽ được cộng thêm 6 điểm nếu không có VAR. Khi ấy, từ vị trí thứ 20, Norwich sẽ leo lên vị trí 18, tương tự West Ham đứng thứ 13 thay vì 18.

Đáng chú ý, Man United sẽ rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH Premier League, kém 4 điểm so với hiện tại khi không có VAR. Quỷ đỏ thành Manchester là một trong những đội bóng hưởng lợi nhiều nhất nhờ VAR.

Dù vậy, không có sự thay đổi đáng kể nào trong Top 4. Liverpool vẫn đứng đầu nhưng kém 4 điểm so với hiện tại. Man City sẽ được cộng thêm 3 điểm, Leicester City bị trừ 5 điểm và Chelsea được cộng 3 điểm.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:43 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục