Không được ra sân, Lampard tiết lộ thái độ của Jorginho

22:00 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea trả lời thắc mắc của truyền thông về cậu học trò vắng bóng lâu ngày.

 

Jorginho lập công

Kể từ khi Premier League tái khởi động, Jorginho vẫn chưa được thi đấu bất kỳ phút nào. Từng là trụ cột không thể thay thế, nhưng vị thế trong đội hình Chelsea của tiền vệ người Ý lúc này đang lung lay dữ dội.

Khi được hỏi về quyết định không lựa chọn Jorginho, HLV Frank Lampard trả lời Metro: "Tôi không muốn đi vào chi tiết riêng về các lý do chiến thuật và vị trí mà tôi chọn lựa đội hình. Tôi chỉ chọn 1 đội hình mà mình cảm thấy tốt nhất và đó là các lựa chọn của riêng tôi."

Frank Lampard sends message to Callum Hudson-Odoi and Jorginho on how to get back into Chelsea team   - Bóng Đá

 Jorginho đương đầu khó khăn.

Chiến lược gia người Anh cập nhật thêm về phản ứng từ Jorginho: "Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Jorginho muốn thi đấu như mọi cầu thủ khác."

"Một trong những phần khó nhất của công việc huấn luyện là nói với 1 cầu thủ rằng họ không ra sân, chọn 1 đội hình và loại các cầu thủ, đặc biệt khi họ tập luyện tốt.

Tuy nhiên, Jorginho vẫn xử lý chuyên nghiệp và đó cũng là điều tôi chờ đợi. Xuyên suốt 1 mùa giải, ở 1 đội ngũ giàu tính cạnh tranh như Chelsea, là quan trọng khi có các cầu thủ vẫn ở đó hỗ trợ các đồng đội khi họ không thi đấu. Công bằng thì đó là điều Jorginho đã làm."

Với việc cả N'Golo Kante lẫn Mateo Kovacic đều dính chấn thương, Jorginho có cơ hội tái xuất ở trận đấu với Crystal Palace sau đây 2 ngày.

Phụng Sồ | 21:30 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục