Không được đến Arsenal, 'bom tấn hụt' 80 triệu ra quyết định chấn động

14:20 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao không thể chuyển tới Emirates hè qua vừa có động thái thể hiện sự phẫn nộ của mình.

Mùa hè qua, Arsenal đã chiêu mộ tổng cộng 6 tân binh, bao gồm Gabriel Martinelli, William Saliba, Dani Ceballos, Nicolas Pepe, Kieran Tierney và David Luiz. Trong số này, Pepe là bản hợp đồng giá trị nhất. Để có thể thuyết phục Lille nhả trụ cột, Pháo Thủ chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro, biến Pepe thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Sau khoảng thời gian làm quen, Pepe đã được HLV Unai Emery bố trí đá chính trong 2 trận Premier League gần nhất, trước 2 đối thủ nặng ký là Liverpool và Tottenham Hotspur. Dù chưa thể có bàn thắng ra mắt trong màu áo mới, nhưng tân binh kỷ lục của Arsenal cũng tạo dấu ấn khi trở thành cầu thủ đầu tiên rê bóng qua được trung vệ Liverpool, Virgil Van Dijk qua 50 trận.

Wilfried Zaha sacks agent after failing to join Arsenal or Everton - Bóng Đá

 "Bom tấn hụt" của Arsenal.

Trước khi chiêu mộ Pepe, cái tên được kỳ vọng sẽ trở thành "bom tấn" của Pháo Thủ trong phiên chợ Hè 2019 là Wilfried Zaha. Tuy vậy, việc Crystal Palace hét giá Zaha lên đến 80 triệu bảng đã khiến Arsenal chùn bước.

Zaha thuở nhỏ từng là fan Pháo Thủ và cũng không ít lần bày tỏ khao khát đầu quân cho 1 CLB lớn hơn. Hôm nay, The Times cho hay ngòi nổ 26 tuổi đã thông báo với đại diện Will Salthouse rằng anh muốn hủy bỏ hợp đồng. Liên đoàn bóng đá Anh FA cũng đã được thông báo về xung đột giữa Zaha và Salthouse. 

Xem ngày đầu của Zaha tại Arsenal:

Phụng Sồ | 13:35 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục