Khoảnh khắc cho thấy Man Utd sẽ có lối rẽ mới từ đây

19:28 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnPhải thừa nhận rằng từ đầu mùa cho đến nay, phong độ của Man Utd rất phập phù.

Như thừa nhận của Ole Gunnar Solskjaer, đội bóng của ông rất trẻ trung, thiếu kinh nghiệm. Theo đó, họ khó có thể duy trì được sự ổn định. Điển hình là đầu tàu Marcus Rashford. Có thể xem phong độ của tiền đạo người Anh như chính phong độ Quỷ đỏ vậy.

Tuy nhiên, sau tất cả, chiến thắng 3-1 trước Brighton có thể giúp thầy trò HLV Solskjaer có được lối rẽ mới với sự tự tin cao độ.

 - Bóng Đá

 Man Utd có thắng lợi ấn tượng trước Brighton.

Còn nhớ ngay trong hiệp 1 tại Old Trafford, Man Utd đã dẫn trước 2-0. Tỉ số thậm chí còn có thể cao hơn, nếu hàng công Quỷ đỏ duy trì sức ép và chắt chiu được cơ hội. Rồi đến phút 64, tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Brighton. Thủ quân Lewis Dunk đã có pha lắc đầu đẹp mắt khiến thủ môn De Gea không có cơ hội cản phá.

Khi đó, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ đã lo lắng nghĩ về một kết quả bất lợi cho đội nhà, như nhiều trận đấu trước. Chính đội khách nghĩ rằng họ có thể có cơ hội cứu vớt thứ gì đó từ trận đấu này.

"Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành điểm từ họ," hậu vệ Shane Duffy nói về cảm giác của các cầu thủ Brighton khi Dunk ghi bàn.

"Chúng tôi đã nói trong giờ nghỉ rằng nếu chúng tôi có được bàn thắng, không biết rồi điều gì sẽ xảy ra. Người hâm mộ United đã không hài lòng với những gì họ đã thể hiện trong mùa bóng này. Nhưng nó đã không xảy ra."

 - Bóng Đá

 Man Utd đã thi đấu khởi sắc hơn.

Có thể thấy, khi Man Utd để thủng lưới ở mùa này, ngoài việc thiếu thể chất và chiến thuật để trở lại trận đấu, thì về mặt tinh thần, họ cũng không hề ổn chút nào.

Trận đấu với Liverpool là một ví dụ điển hình. Khi Adam Lallana ghi bàn phút 85, hầu như những ai lạc quan nhất cũng không dám mong chờ Man Utd ghi bàn ở phút cuối, như những gì họ vẫn hay làm được trước đây. Điều tương tự cũng xảy ra ở trận đấu với Bournemouth, khi bị thủng lưới, Quỷ đỏ thiếu quá nhiều thứ để ghi bàn gỡ hòa.

Nhưng 10 phút sau bàn thắng của Dunk tuần trước, đó là một Man Utd nguy hiểm nhất. Khi Brighton tin rằng sức mạnh tinh thần của Quỷ đỏ sẽ bị suy giảm, khi những người hâm mộ Man Utd đang lo lắng, thì các học trò của HLV Solskjaer đã tấn công không ngừng nghỉ và đầy mạnh mẽ để định đoạt trận đấu.

Marcus Rashford nhanh chóng giúp đội nhà nới rộng cách biệt. Rashford đáng ra phải có bàn thắng thứ 2 sau đường chuyền như đặt của Daniel James. Sau đó, cơ hội tiếp tục đến với anh, đến với Brandon Williams.

Đã rất lâu rồi Man Utd chưa thể có những màn ngược dòng trứ danh. Trận đấu với Brighton không phải là màn ngược dòng của họ, nhưng ít nhất, Quỷ đỏ đã cho thấy quyết tâm, tinh thần thi đấu tuyệt vời - cái mà họ thiếu khi bị ghi bàn ở những trận đấu trước.

(Theo M.E.N)

Solskjaer không lo lắng dù vắng Paul Pogba:

Minh Tuấn | 14:15 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục