Khi nào Granit Xhaka trở lại? Unai Emery cho tất cả đáp án không ngờ

21:23 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates sẽ quan tâm tới những phát biểu dưới đây.

Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers trong khuôn khổ vòng 11 Premier League với phong độ không tốt. Và thực tế là Wolves đã gây ra không ít khó khăn cho Pháo thủ. 

Hy vọng 3 điểm cho đoàn quân do HLV Unai Emery sớm được Aubameyang nhen nhóm, thế nhưng Raul Jimenez đã san bằng cách biệt cho đội khách. Sau bàn thua, Pháo Thủ đẩy cao đội hình tấn công, nhưng không thể thêm một lần xé lưới đối thủ.

Chung cuộc thầy trò Emery đành chấp nhận chia điểm với "hung thần Big 6" trên sân nhà Emirates.

Aubameyang làm đội trưởng Arsenal - Bóng Đá

Xhaka không được ra sân ở trận đấu vừa qua.

Sau trận đấu, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ rất đáng chú ý với cánh phóng viên, và một trong số đó là về vụ việc của tiền vệ Granit Xhaka.

Đúng như dự đoán, Xhaka bị trảm ở trận này. Khi được hỏi khi nào ông sẽ để ngôi sao sinh năm 1992 trở lại, Emery đã cho tất cả đáp án chỉ với 4 chữ. Theo tờ Express, thì 4 chữ đó là: "I don't know exactly" (tạm dịch: Tôi không biết chính xác).

Ở một diễn biến khác, nguồn tin uy tín từ The Times xác nhận, Mourinho tiếp tục dùng bữa tối với Raul Sanllehi tại một nhà hàng ở London. Cụ thể, cả 2 bàn bạc về kế hoạch phát triển Arsenal và Mourinho cảm thấy khá hào hứng.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 16:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục