"Khi họ không thi đấu, thì Shaqiri có thể ra sân"

12:33 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool đã có những chia sẻ về tiền vệ người Thụy Sỹ.

Cựu tiền vệ của Liverpool, Charlie Adam mới đây đã có những chia sẻ về mùa giải hiện tại của Xherdan Shaqiri, đồng đội cũ tại Stoke City. Tiền vệ người Thụy Sỹ hiện đang phải đối mặt với vấn đề ở bắp chân, và trước đó anh chỉ có được 11 phút thi đấu tại Premier League.

Bên cạnh đó, Shaqiri lại vướng vào một cuộc ồn ào trên đội tuyển quốc gia. Cụ thể, anh không đồng ý với quyết định của HLV Vladimir Petkovic khi ông bổ nhiệm Granit Xhaka làm đội trưởng. Loạt trận vòng loại EURO gần đây cũng không có sự góp mặt của Shaqiri.

Charlie Adam talks about Shaqiri - Bóng Đá

 Shaqiri gần như "tàng hình" trong mùa này.

Đứng trước hàng loạt rắc rối, người đồng đội cũ Charlie Adam đã lên tiếng khích lệ Shaqiri. Bộ đôi này từng thi đấu cùng nhau trong ba mùa giải tại Stoke City, trước khi mâu thuẫn giữa họ nổ ra vì Shaqiri chuyển đến Liverpool.

"Tại một câu lạc bộ như Liverpool, bạn cần những cầu thủ hàng đầu trong đội hình của mình và họ đã có được điều đó. Khi họ không thi đấu, thì Shaqiri có thể ra sân. Cậu ấy luôn luôn có tài năng. Bạn chỉ cần nhìn vào CV của Shaqiri, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu."

"Hy vọng Shaqiri có thể được một chuỗi trận đấu cho Liverpool, nhưng ở một câu lạc bộ như thế, điều đó luôn khó khăn. Cậu ấy đủ giỏi để tạo ra cơ hội và ghi bàn, hy vọng Shaqiri có thể đóng góp cho Liverpool trong công cuộc giành danh hiệu.", Adam chia sẻ với Liverpool ECHO.

Siêu phẩm của Shaqiri dưới màu áo Stoke City:

Huỳnh Phong | 11:20 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục