'Khán giả Old Trafford rên rỉ vì những bước chạy đó'

23:05 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù ghi bàn nhưng Paul Pogba tiếp tục khiến các CĐV phải "phát mệt" vì phong cách chạy đà của mình.

Manchester United đã nhập cuộc đầy chủ động trong trận tiếp đón Brighton ở vòng 23 Premier League. Đáng chú ý, cơ hội đã đến với đội chủ nhà ở phút thứ 26. Sau tình huống đi bóng của Paul Pogba, Gaetan Bong đã có pha truy cản trái phép với tiền vệ 25 tuổi trong vòng cấm.

Trên chấm penalty, cựu cầu thủ Juventus đã không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để sút tung lưới thủ môn David Button mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, số 6 của Quỷ đỏ một lần nữa "gây sốt" với màn chạy đà đã trở thành thương hiệu của mình.

'Khán giả Old Trafford rên rỉ vì những bước chạy đó' - Bóng Đá

 Paul Pogba một lần nữa để lại dấu ấn.

"Sau một thời gian dài đứng đợi, cậu ấy lại tiếp tục thực hiện màn chạy đà quen thuộc, và đã có những tiếng rên rỉ từ khán đài trong lúc chờ đợi Pogba. Sau đó cậu ấy sải bước và tung ra cú sút của mình", Simon Stone, cây viết của BBC đang tác nghiệp tại Old Trafford chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Pháp thường xuyên thực hiện phong cách sút penalty giống như tình huống nói trên. Tuy nhiên không phải lúc nào Paul Pogba cũng thành công. Trong trận đấu gặp Everton, tiền vệ 25 tuổi đã bị Jordan Pickford bắt bài và cản phá, mặc dù vậy anh cũng đã có tình huống đá bồi thành công.

Pha lập công vừa qua cũng đã nâng tổng số bàn thắng của Paul Pogba ở mùa giải năm nay lên thành 9 bàn chỉ sau 25 trận.

Kha Võ | 22:50 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục