Jose Mourinho chỉ ra 3 cái tên sáng nhất trong chiến thắng của Man Utd

08:40 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã chỉ ra 3 gương mặt thi đấu ấn tượng nhất trong chiến thắng trước Young Boys của MU.

Trong trận đấu ra quân tại vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho đã cùng các học trò vượt qua câu lạc bộ Young Boys của Thụy Sĩ với tỷ số 3-0.

Những người đã lập công cho Quỷ đỏ lần lượt là Paul Pogba với một cú đúp và Anthony Martial. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia Man United đã chỉ ra 3 cầu thủ chơi thăng hoa nhất trong chiến thắng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, phát biểu với tờ BT Sport, HLV Jose Mourinho cho rằng Paul Pogba, Luke Shaw và Diogo Dalot chính là những gương mặt đã góp công lớn vào 3 điểm giành được của MU hôm nay.

Jose Mourinho chỉ ra 3 cái tên sáng nhất trong chiến thắng của Man Utd - Bóng Đá

HLV Jose Mourinho dành nhiều thời gian để khen ngợi Paul Pogba (trái - ngoài cùng). 

Ông cho biết: "Tôi nghĩ Paul Pogba đã có dấu hiệu thấm mệt nhưng màn trình diễn của cậu ấy hết sức ấn tượng. Cậu ấy kiểm soát hoàn toàn khoảng không gian trên sân, giữ bóng tốt và luôn biết cách điều tiết nhịp độ trận đấu.

Bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời trong khi pha lập công thứ 2 từ chấm penalty cho thấy sự tự tin của Pogba. Dalot cũng chơi rất hay nhưng tôi cũng thích nói về Shaw nữa. 

Shaw vẫn thể hiện một phong độ thăng hoa kể từ đầu mùa trong khi với Dalot, cậu ấy là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Châu Âu hiện nay".

Phi Yến | 07:03 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục