Jermaine Jenas: "Cậu ấy hơn cả Alli và Maddison"

23:50 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Tottenham, Jermaine Jenas đã dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish.

Jermaine Jenas tin rằng Grealish nên là một phần của đội tuyển Anh dự EURO 2020 dựa trên màn trình diễn ấn tượng mùa này. Cựu ngôi sao Tottenham cũng nói thêm rằng cầu thủ trụ cột của Villa hiện đang tốt hơn so với các tiền vệ tấn công người Anh hiện tại, như Delli Alli của Gà trống, Mason Mount của Chelsea và James Maddison của Leicester City.

Jermaine Jenas raves about Aston Villa’s Jack Grealish - Bóng Đá

Grealish được khen ngợi.

Jenas lên tiếng: "Jack Grealish nên ở trong đội hình tuyển Anh tại EURO 2020. Giờ là lúc mà bạn không thể chấp nhận được nếu anh ấy không ở trong đội hình đội tuyển Anh.

Chúng ta có thể nói về Mount, Maddison, Dele Alli, nhưng Grealish là người giỏi nhất trong số này."

Grealish đã có phong độ tuyệt vời cho đội bóng của HLV Dean Smith và những tuyên bố của Jenas rất đáng để lưu tâm. Tiền vệ này đã vượt trội so với những người như Mount và Alli ở Premier League.

James Maddison thì có đôi chút khác biệt. Ngôi sao của Leicester City cũng khá ấn tượng và thật khó để chọn xem ai giỏi hơn ai. Phải nói rằng, Grealish chơi cho một đội bóng yếu hơn rất nhiều và anh ấy đã tự mình 'gồng gánh' cả Aston Villa.

Nếu Grealish - người đã có 9 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này - giúp Aston Villa trụ hạng Premier League, đó sẽ là một thành tích đáng nể trọng của thủ quân 24 tuổi.

Tài năng đặc biệt của James Maddison:

Minh Tuấn | 22:52 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục