Jamie Vardy tái ngộ "ân nhân" ở vòng 3 FA Cup

15:02 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại CLB hạng Bảy Hereford, CLB hạng Hai của bóng đá Anh Fleetwood sẽ gặp Leicester City ở vòng 3 FA Cup.

Chiến thắng Fleetwood Town 2-0 trước Hereford FC ở trận đá lại vòng 2 FA Cup giúp Fleetwood Town - CLB đang chơi ở Football League One - Giải bóng đá hạng nhì Anh lọt vào vòng 3 FA Cup.

 - Bóng Đá

Jamie Vardy tái ngộ CLB cũ Fleetwood Town ở vòng 3 FA Cup

Đáng chú ý đối thủ của họ ở vòng đấu sắp tới sẽ là Leicester City, CLB của Jamie Vardy. Cái tên Fleetwood Town được biết đến rộng rãi kể từ khi Jamie Vardy nổi tiếng. Bởi, đó là CLB hạng dưới đã chắp cánh cho tiền đạo này đến Leicester City và gặt hái thành công như hiện tại.

Trên trang cá nhân, Jamie Vardy cũng đã gửi lời chào với đội bóng cũ. "Hẹn gặp lại các bạn ở sân Highbury Stadium," anh viết. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 06/01 năm 2018.

Jamie Vardy sinh ra ở Yorkshire và gia nhập lò đào tạo trẻ của Sheffield Wednesday năm 2002. Đúng 1 năm sau, Vardy bị đào thải khỏi CLB ở tuổi 16. Nhiều năm sau, anh ký hợp đồng với đội hạng 5 Fleetwood Town. Tại đây Vardy ghi bàn thắng quan trọng giúp Fleetwood vô địch giải hạng năm và lên chơi ở giải hạng tư. Trong 36 trận cho Fleetwood, anh ghi đến 31 bàn.

Quá ấn tượng với thành tích ghi bàn đó, Leicester bỏ ra 1 triệu bảng chiêu mộ chân sút này lên đá giải hạng nhì. Đấy là kỷ lục chuyển nhượng đối với một cầu thủ chưa có trận đấu nào ở các giải chuyên nghiệp.

Xem câu chuyện về Jamie Vardy:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục