Jamie Redknapp: "Ole đã hối hận khi mua cậu ấy"

20:42 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tottenham Hotspur và Liverpool cho rằng thuyền trưởng người Na Uy đã rất hối tiếc khi ký hợp đồng với Donny Van de Beek.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Van de Beek trong màu áo Ajax

Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur và Liverpool, Jamie Redknapp cho rằng Ole Gunnar Solskjaer đã rất hối tiếc khi ký hợp đồng với Donny Van de Beek mùa hè qua. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập Quỷ đỏ từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh.

Trái với sự kỳ vọng ban đầu, Van de Beek vẫn chưa đá chính trận nào tại Premier League. Tại sân chơi Champions League, tiền vệ 23 tuổi lần đầu được Ole trao cơ hội ra sân ngay từ đầu ở chiến thắng tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig. 

Redknapp nhận định, thay vì chiêu mộ Van de Beek, Ole nên mang về sân Old Trafford một hậu vệ chất lượng. "Cậu ấy là một tài năng sáng giá. Chúng ta có thể kiểm chứng tài năng của Van de Beek trong màu áo Ajax và ĐTQG Hà Lan," Redknapp phát biểu với Sky Sports.

Jamie Redknapp believes Ole Gunnar Solskjaer already regrets signing Donny van de Beek for Manchester United - Bóng Đá

Redknapp nhận định Ole đã hối tiếc khi mua Van de Beek.

"Thật đáng tiếc khi Ole cất cậu ấy từ ngày này qua ngày khác. Nếu Van de Beek thật sự sẵn sàng, cậu ấy sẽ ra sân. Có thể Ole nghĩ rằng Van de Beek chưa phù hợp đá chính do không đảm bảo đủ thể lực hay hoàn thành trọn vẹn các bài tập".

"Nhiều người có thể lấy trường hợp Fabinho trong màu áo Liverpool làm ví dụ. Tuy nhiên, chúng ta phải phân biệt rõ, thời điểm lúc bấy giờ The Kop đang sở hữu các tiền vệ giỏi. Trong khi đó, Man United không sở hữu chiều sâu lực lượng. Các CĐV đều mong muốn Van de Beek ra sân nhưng Ole lại không nghĩ vậy".

"Tôi nghĩ Ole sẽ mong quay ngược thời gian và ký hợp đồng với một trung vệ để cải thiện hàng thủ thay vì chiêu mộ Van de Beek" Redknapp kết luận.

Anh Nguyễn | 20:12 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục