Ian Wright cảnh báo Arsenal: "Man Utd không chỉ có một Vardy"

08:11 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ian Wright lo ngại câu lạc bộ cũ của mình sẽ gặp khó khăn khi đụng độ Man Utd vào cuối tuần.

Mới đây, Pháo thủ đã bị Bầy cáo đánh bại ngay tại Emirates bởi pha lập công duy nhất của Jamie Vardy vào cuối hiệp hai. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đã kiểm soát thế trận trong hiệp một nhưng họ phải vật lộn để tìm bàn mở tỷ số. Trong khi đó, Leicester nhập cuộc chậm rãi, đặc biệt khi Vardy được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Ian Wright fears for Arsenal against Manchester United after Leicester - Bóng Đá

 Arteta vừa nhận phải trận thua khó nuốt.

Vị HLV người Tây Ban Nha có lý do để chỉ trích việc đội bóng của ông không thể làm gì được dù vượt trội về quyền kiểm soát bóng trong 45 phút đầu tiên. Và Wright cảm thấy hàng công tốc độ của Quỷ đỏ có thể khiến Arsenal phải trả giá.

"Bạn nhìn vào Man Utd cũng như những đội khác, họ sẽ muốn chơi như Leicester", Wright nói sau thất bại của Arsenal.

"Bạn phải tìm cách phá vỡ tuyến phòng ngự của họ. Man Utd sẽ làm điều tương tự [như Leicester] và họ thậm chí còn có những cầu thủ giỏi hơn nơi hàng công, không chỉ là Vardy.

Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết Leicester sẽ gây ra nhiều khó khăn và chúng tôi biết Man Utd cũng sẽ gây ra khó khăn.

Với lối chơi phản công của đối thủ, bạn nhìn vào Arsenal và bạn có thể thấy những gì đã xảy ra từ Vardy tối nay. Marcus Rashford có thể gây ra vấn đề cho chúng tôi."

Jamie Vardy được khen ngợi:

 
Minh Tuấn | 07:13 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục