HLV Middlesborough tiết lộ bí kíp cầm chân Arsenal

11:35 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrận hòa 0-0 trên sân Emirates của Arsenal có thể coi là một thành công với đội bóng mới lên hạng Premier League như Middlesborough

14771587642752

 Valdes chơi rất hay đêm qua. Ảnh: Internet.

Phải làm khách trên sân của một Arsenal đang có phong độ cao, nhưng Middlesborough đã chơi kiên cường và có được 1 điểm ngay tại Emirates. Trong bài phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Aitor Karanka đã tiết lộ bí quyết giúp tân binh của Premier League mùa này chơi cực ổn trên sân đối phương.

"Những cầu thủ 'giải nghệ' như Victor Valdes là chìa khóa," huấn luyện viên Aitor Karanka chia sẻ với báo chí sau trận. "Khi tôi mang về Alvaro Negredo và Victor Valdes, tôi biết họ đã qua thời kỳ đỉnh cao. Nhưng tôi nghĩ họ có thể lấy lại phong độ ở Boro."

Việc mang về nhiều cầu thủ được coi là "hết đát" như Negredo, Valdes đã khiến trợ lý một thời của Jose Mourinho nhận phải chỉ trích. Middlesborough cũng chơi không tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên màn trình diễn xuất sắc của Negredo và đặc biệt là Valdes đêm qua trước Arsenal có thể là bàn đạp cho CLB này trở lại.

"Tôi thích có thêm vài cầu thủ 'giải nghệ' trong đội hình như Valdes," HLV này thừa nhận. "Cậu ấy là một cầu thủ có cá tính và là một thủ lĩnh trên sân cỏ."

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:07 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục