Hé lộ thông điệp Ed Woodward gửi đến Jose Mourinho

08:11 Chủ nhật 22/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với Tottenham ở FA Cup, HLV Jose Mourinho đã nhận được tin nhắn từ phó chủ tịch Ed Woodward.

Mùa này, Man Utd đã chơi không tồi. Tuy nhiên, họ sớm bị loại khỏi Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ ngậm ngùi nhìn đại kình địch Man City nâng cao ngôi vô địch.

Hé lộ thông điệp Ed Woodward gửi đến Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho được phó chủ tịch Ed Woodward ủng hộ hết mình. 

Rõ ràng áp lực dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho trước trận bán kết FA Cup với Tottenham là cực lớn. Và trước thềm trận đấu quan trọng tại Wembley, họ đã nhận được tin nhắn động viên, cổ vũ từ phó chủ tịch Ed Woodward.

Mourinho tiết lộ: "Vào buổi sáng, tôi đã nhận được tin nhắn của ngài Ed Woodward. Ông ấy nói rằng: 'Tôi tin Manchester United sẽ giành chiến thắng. Nhưng dù có không thắng đi nữa, đây cũng là mùa bóng tốt của toàn đội. Tất cả đã thể hiện sự chuyên nghiệp. Đội bóng đang đi đúng hướng.'

Đó cũng là cảm nhận của cá nhân tôi. Manchester United đã lọt vào chung kết FA Cup. Chúng tôi có thể kết thúc Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 2 nếu giành 6 điểm nữa. Chúng tôi đã lọt vào 4 trận chung kết trong 3 năm. Vậy tại sao lại có quá nhiều chỉ trích nhắm vào chúng tôi?"

Mourinho và mùa bóng đầy thành công cùng Inter Milan:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:14 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục