Hậu vệ cánh đắt nhất lịch sử trở lại, Man City sẵn sàng lâm trận

08:25 Thứ bảy 21/09/2019

Ngôi sao người Pháp đã quay trở lại với vẻ mặt rạng rỡ giúp Pep Guardiola có thêm một "vũ khí" đáng sợ ở hành lang cánh trái.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Một thông tin khiến nhiều cổ động Man City hào hứng khi hậu vệ trái Benjamin Mendy đã phục hồi thể lực và có trận đấu với Shakhtar Donetsk hồi giữa tuần tại Champions League. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương đầu gối phải vào tháng Tư và mất rất nhiều thời gian để bình phục hoàn toàn 100%. Mendy gia nhập Man City với tư cách hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử đội bóng: 52 triệu bảng Anh.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

HLV Pep Guardiola là người vui mừng nhất khi Mendy có thể ra sân thi đấu. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá rất cao cậu học trò của mình khi cho rằng cựu cầu thủ AS Monaco mang đến khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn rất nhiều so với Oleksandr Zinchenko. "Cậu ấy đã quay trở lại tập luyện. Bây giờ, Mendy sẽ thi đấu thường xuyên hơn và đóng vai trò then chốt trong đội hình Man City," Pep phát biểu.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Sergio Aguero cười rạng rỡ ở buổi tập gần nhất của Man City. Ngôi sao 31 tuổi vẫn giữ vững phong độ ghi bàn hết sức đáng nể dù đã bước qua tuổi băm. Cựu sát thủ Atletico Madrid đóng góp 7 bàn, 1 kiến tạo sau 5 trận đấu. Tiền đạo người Argentina là cây săn bàn chủ lực trên hàng công đội nhà.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Bộ đôi Bernardo Silva và Riyad Mahrez. 

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Đội trưởng David Silva trong buổi tập. Dù không còn ra sân thường xuyên như trước, thế nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn là điểm tựa về tinh thần lẫn chuyên môn cho các đồng đội xung quanh.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Man City đón nhận thất bại bất ngờ 2-3 trước Norwich City ở vòng đấu thứ 5 Premier League 2019/2020. 

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Nicolas Otamendi trở thành điểm đen trong thất bại bẽ bàng của nhà vô địch nước Anh trước Chim hoàng yến. Mặc dù thế, trung vệ người Argentina nhiều khả năng sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trước Watford do bộ đôi John Stones, Aymeric Laporte đều dính chấn thương.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Oleksandr Zinchenko sẽ đương đầu với cuộc cạnh tranh khốc liệt cho vị trí hậu vệ trái khi Mendy trở lại.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Etihad xếp thứ 2 sau Liverpool với khoảng cách 5 điểm.

ảnh Man City tập - Bóng Đá

Man City có cuộc tiếp đón nhiều giông bão với Watford trên sân nhà vào 21h00 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Xem Mendy trở lại tập luyện

Anh Nguyễn | 07:25 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục