Hạ gục West Ham, Liverpool sẽ chính thức nghiền nát toàn bộ Premier League

16:36 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnThe Kop đã đánh bại tất cả các đối thủ tại Premier League mùa này trừ West Ham. Một chiến thắng trước The Hammer, Liverpool sẽ chính thức áp đảo tuyệt đối giải đấu.

Không phải mùa giải 2013/2014 với cú trượt chân kinh điển của Steven Gerrard hay mùa trước khi The Kop trở thành kẻ về nhì vĩ đại nhất lịch sử Premier League, chính mùa giải này những CĐV trung thành của màu đỏ vùng Merseyside mới cảm nhận rõ được chức vô địch giải đấu cao nhất xứ sương mù đang ở rất gần với họ.

39 trận đấu gần nhất ở Premier League đoàn quân của Jurgen Klopp bất bại. Trong 31 trận gần nhất họ giành tới 91/93 điểm tuyệt đối (thắng 30 và chỉ hòa 1), cùng với đó là 1001 ngày Anfield trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Những con số biết nói trên chỉ ra rằng phong độ của Liverpool là quá đỗi thuyết phục.

Hạ gục West Ham, Liverpool sẽ chính thức nghiền nát Premier League - Bóng Đá

 The Kop đang vô đối tại Premier League mùa này.

Đội bóng này mạnh từ chính bên trong nội tại, Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson đang là một trong những cặp hậu vệ biên hay nhất thế giới, trung vệ Virgil van Dijk không thể tìm thấy đối thủ ở cùng vị trí tại thời điểm này, còn tam tấu Mane - Firmino - Salah là nỗi ám ảnh với mọi hàng thủ ở Châu Âu thời điểm này.

The Kop đã đánh bại 18/19 đối thủ tại Premier League mùa, đội duy nhất vẫn "bất bại" trước Liverpool là West Ham, lí do đơn giản bởi họ... chưa gặp nhau. Nếu vượt qua The Hammer trong trận cầu đêm nay trên sân Olympic, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ chính thức nghiền nát cả giải đấu khi hạ gục toàn bộ 19 đội bóng.

Đây được cho là nhiệm vụ không quá khó khăn với Liverpool bởi West Ham đang có phong độ không tốt. 4 trận gần nhất họ đều không biết đến mùi chiến thắng, trong đó đáng thất vọng có thể kể đến thất bại 1-4 trước Leicester, cùng trận thua 0-1 tại FA Cup khi đối thủ của họ chỉ là một West Brom đang chơi ở Championship.

Hạ gục West Ham, Liverpool sẽ chính thức nghiền nát Premier League - Bóng Đá

 Một West Ham bất ổn khó lòng cản nổi bước tiến của đoàn quân Jurgen Klopp.

Khó khăn chồng chất khó khăn với The Hammer khi họ không thể có sự phục vụ của một loạt cầu thủ quan trọng như Jack Wilshere, Andriy Yarmolenko, Felipe Anderson, Ryan Fredericks và Lucasz Fabianski vì chấn thương.

Ngược lại Jurgen Klopp có được trong tay những quân bài tốt nhất với nguồn thể lực sung mãn nhất, do đã để họ nghỉ ngơi trong loạt trận vòng 4 FA Cup vừa qua. Ngoại trừ Sadio Mane nhiều khả năng ngồi ngoài vì đau cơ thì Mo Salah, Roberto Firmino, Wijnaldum, Henderson, Virgil van Dijk hay Alisson Becker đều sẽ trở lại.

Hiện khoảng cách giữa Liverpool và đội xếp thứ 2 Manchester City đang là 16 điểm. Nếu giành chiến thắng trước West Ham trong trận đá bù vòng 18 này, The Kop sẽ nới rộng nó lên thành 19 điểm, như vậy xem như cuộc đua vô địch Premier League mùa này gần như ngã ngũ.

Những bản hợp đồng tháng Giêng chất lượng của Liverpool

Vương Ngọc | 16:06 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục