Hạ Chelsea, M.U của Mourinho sẽ khốn đốn vô cùng cực

17:28 Thứ sáu 24/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có thể sẽ phải đau đầu hơn nữa nếu như Manchester United đánh bại Chelsea ở tứ kết FA Cup.

Với việc vẫn đang chinh chiến trên 4 đấu trường, Manchester United là một trong những đội bóng phải thi đấu nhiều trận nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Jose Mourinho liên tục than phiền LĐBĐ Anh, FA về lịch thi đấu dày đặc của Quỷ đỏ.

Hạ Chelsea, M.U của Mourinho sẽ khốn đốn vô cùng cực - Bóng Đá

 Mourinho sắp phải đau đầu vì lịch thi đấu của Man United.

Cách đây ít ngày, 'Người đặc biệt' đã đăng đàn chỉ trích FA vì xếp lịch thi đấu trận tứ kết FA Cup gặp Chelsea vào ngày 13/03, tức là chỉ đúng 3 ngày trước trận lượt về vòng 16 đội Europa League. Nhưng mọi thứ sẽ rắc rối hơn rất nhiều trong trường hợp Man United vượt qua Chelsea.

Cụ thể, cuối tuần này, Man United đã phải hoãn derby thành Manchester để tập trung đá trận chung kết League Cup với Southampton. Đến ngày 13/03, Man United lại phải tiếp tục hoãn trận Southampton ở Ngoại hạng Anh để đối đầu Chelsea tại tứ kết FA Cup.

Nếu các học trò của Jose Mourinho tiến sâu ở Europa League, có khả năng họ chỉ còn đúng 2 ngày là 24/04 và 15/05 để đá bù Ngoại hạng Anh. Như vậy, có thể Man United sẽ phải ra sân với mật độ dày đặc 2 ngày/trận, còn ác mộng hơn cả giai đoạn Giáng sinh và năm mới.

Rõ ràng, việc Jose Mourinho quyết giành kết quả tốt nhất trên mọi đấu trường đã gây ra những hệ lụy kéo theo và khiến BTC Ngoại hạng Anh gặp quá nhiều khó khăn khi xếp lịch thi đấu. Chưa kể, thể lực của các trụ cột còn có thể bị bào mòn và sẽ thật nguy hiểm nếu Man United không thể hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League.

Video trận St Etienne 0-1 Manchester United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:50 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục