Giữa tâm bão, Sanchez tiếp tục khiến Mourinho đau đầu

07:14 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile hối tiếc vì đã rời bỏ Arsenal để gia nhập Man Utd và anh cũng rất tức giận với những gì Mourinho gây ra cho mình.

Alexis Sanchez đã chuyển đến Manchester United hồi đầu năm sau khi anh từ chối Manchester City để được nhận một mức lương khổng lồ lên đến 500 ngàn bảng/tuần tại Old Trafford.

Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu ngôi sao Arsenal tại đây đã không được như ý. Sanchez mới chỉ sở hữu cho mình vỏn vẹn 3 pha lập công sau 23 lần ra sân và cũng chưa thể lặp lại điều tương tự kể từ khi xé lưới Tottenham Hotspur tại bán kết FA Cup mùa trước.

Giữa tâm bão, Sanchez tiếp tục khiến Mourinho đau đầu - Bóng Đá

 Chưa bao giờ Sanchez lại tệ hại như lúc này.

Cách đây vài ngày, tiền đạo 29 tuổi phải nhận một cú sốc bởi huấn luyện viên Jose Mourinho đem anh ra trước mặt các đồng đội để chỉ trích và sau đó còn bị loại khỏi danh sách thi đấu với West Ham United. Những điều này không khiến Sanchez hài lòng.

Và bây giờ, tờ Daily Mirror đưa tin rằng cầu thủ người Chile đã có một cuộc trò chuyện rất lâu với cựu đồng đội tại Arsenal là Lucas Perez bên trong đường hầm sân vân động London, và Sanchez cảm thấy mình sai lầm khi đến với Man Utd thay vì ở lại sân Emirates.

Sau khi trận đấu với West Ham kết thúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí vẫn tiếp tục chỉ trích cậu học trò bằng cách lôi kéo Martial vào câu chuyện. "Hãy xem đã bao nhiêu tháng người ta hỏi về Martial, Martial, Martial và nói Sanchez chơi không đủ tốt. Tuần này đã đến lúc để đồng ý việc đó và tôi để Sanchez ngồi ngoài." Ông nói.

Vũ Quang Toản | 05:45 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục