Giữ lại 1 điểm cho The Kop, Lallana được đồng đội khen hết lời

11:32 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Manchester United, tiền vệ Adam Lallana đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trận đấu giữa Manchester United và Liverpool đã mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho NHM, và một trong số đó là cái tên đã ghi bàn thắng quý giá giúp Lữ đoàn Đỏ giữ lại 1 điểm – Adam Lallana. Sau trận đấu, hậu vệ Andrew Robertson đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng đội, không chỉ vì bàn thắng mà tiền vệ người Anh ghi được mà còn vì những nỗ lực vượt khó của số 20.

"Anh ấy đã vật lộn với chấn thương, anh ấy đã trở lại và bị thương một lần nữa. Đứng lên từ tất cả những thứ như vậy, anh ấy quả thật đã đấu tranh rất nhiều", Robetson nói với Liverpoolfc.com. "Bản thân Adam cũng cảm nhận được khó khăn - bạn có thể thấy điều đó khi anh ấy bị chấn thương. Không ai thích bị chấn thương, nhưng anh ấy đã tự nâng mình dậy, giờ anh ấy đã khỏe và anh ấy đã thể hiện không thể tin nổi trong tập luyện. Anh ấy đã cống hiến 100%.’’ 

Robertson praises Lallana's character after United draw - Bóng Đá

Andrew Robertson dành lời khen cho đồng đội Adam Lallana.

"Trong phòng thay đồ trước các trận đấu, anh ấy là một trong những người ồn ào nhất. Anh ấy thường im lặng khi ngồi trên băng ghế dự bị và không ra sân, nhưng với cách anh ấy đã tự mình làm mọi thứ - và, công bằng mà nói, xét trên tất cả các cầu thủ đang không được chơi nhiều như họ muốn, Adam đúng là một cầu thủ hàng đầu, cực kỳ chuyên nghiệp.’’

"Tôi rất mừng cho anh ấy khi anh ấy có thể kết thúc quãng thời gian khó khăn. Khi anh ấy vào sân, tôi nghĩ anh ấy thật xuất sắc và tôi nghĩ anh ấy đã thay đổi trận đấu. Có được bàn thắng đó, tôi tin rằng nó sẽ làm thay đổi đáng kể anh ấy theo hướng tốt lên, cải thiện sự tự tin của anh ấy. Tôi nghĩ chúng ta sẽ còn được thấy nhiều hơn từ anh ấy."

Không chỉ có Andrew Robertson, trong những phát biểu sau trận hòa với United, HLV Jurgen Klopp cũng dành ngợi khen màn đóng góp của Adam Lallana cũng như các cầu thủ vào thay người khác.

Xem Adam Lallana thể hiện kỹ thuật trên sân tập:

Ngọc Bách | 00:58 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục