Giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017: Hà Nội tái đấu giáo dưỡng 4 trận chung kết

14:38 Thứ tư 31/05/2017

Từng đối đầu nhau tại vòng bảng, rất bất ngờ khi hai “kỳ phùng địch thủ”, Hà Nội và giáo dưỡng 4 (Đồng Nai) tiếp tục chạm trán nhau trong trận chung kết.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác tại giải đấu năm nay, 4 cái tên lọt vào bán kết là Hà Nội, Cà Mau, giáo dưỡng 4 (Đồng Nai) và ĐKVĐ Phú Thọ. Ở trận bán kết thứ nhất, các cầu thủ Phú Thọ tỏ ra quá yếu thế so với đối thủ giáo dưỡng 4 (Đồng Nai). Vậy nên, kết thúc trận đấu các cầu thủ giáo dưỡng 4 (Đồng Nai) giành chiến thắng đậm với tỉ số 9-3. Qua đó chính thức biến Phú Thọ thành cựu vương của giải.

 - Bóng Đá

 Giáo dưỡng 4 - Đồng Nai (trắng) đánh bại Phú Thọ 9-3. Ảnh: Quang Lê.

Trận bán kết thứ hai giữa Cà Mau và Hà Nội, trận đấu được những nhà tổ chức và khán giả đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn. Nếu như Cà Mau là đội bóng toàn thắng với 9 điểm để vào bán kết, thì ngược lại các cầu thủ Hà Nội phải vượt qua khe cửa hẹp, bằng chiến thắng ngược khó tin 4-3 trước giáo dưỡng 4 (Đồng Nai) ở lượt trận cuối cùng vòng bảng để có vé đi tiếp.

Với tâm thế của “kẻ bề trên”, ngay sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ Cà Mau liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía Hà Nội. Thiên Phú là người khai thông thế bế tắc cho Cà Mau ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên, cũng chỉ 4 phút sau đó Văn Tuyên của Hà Nội san bằng cách biệt 1-1. Pha đi bóng cực khéo của Văn Luân và cú ra chân quyết đoán đã đánh bại thủ môn Ngọc Thanh – Hà Nội nâng tỉ số lên 2-1 cho Cà Mau.

 - Bóng Đá

 Văn Tuyên (7) Hà Nội thi đấu cực hay lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua Cà Mau. Ảnh: Quang Lê.

Không chấp nhận dừng cuộc chơi sớm, Hà Nội tổ chức các pha phản công cực kỳ sắc bén. “Máy chạy” bên phía Hà Nội là Văn Công, Văn Tuyên và Mạnh Hùng tạo ra một màn rượt đuổi tỉ số ngẹt thở với đối thủ Cà Mau. Văn Khánh là người san bằng cách biệt 2-2 cho Hà Nội ngay những phút đầu hiệp hai. Càng thi đấu Hà Nội cho thấy họ càng mạnh mẽ và sức bền cực tốt. Đặc biệt là mũi nhọn phía trên Văn Tuyên. Với pha tắc bóng loại bỏ hậu về Cà Mau tung cú ốp mu phải cực kỳ chính xác, Văn Tuyên đã giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước 3-2 và lập riêng cho mình cú đúp.

 - Bóng Đá

Niềm vui các cầu thủ Hà Nội khi giành vé vào chơi trận chung kết. Ảnh: Quang Lê.

Khi hàng công chơi cực kỳ ấn tượng thì hàng thủ của Hà Nội lại không cho thấy sự ổn định, cụ thể là thủ môn Ngọc Thanh mắc sai lầm để Thiên Phú ghi bàn san bằng cách biệt 3-3. Bất phân thắng bại trong hai hiệp thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt sút luân lưu 6m. Với tinh thần ổn định các cầu thủ Hà Nội đã đánh bại Cà Mau 2-1 qua đó tái đấu với đối thủ Đồng Nai ở trận chung kết.

Kết quả ngày 31/5

GD4 (Đồng Nai) – Phú Thọ: 9-3

Hà Nội – Cà Mau: 3-3 (Pen 2-1)

Lịch thi đấu ngày 1-6

Tranh hạng ba: 8h00 Cà Mau – Phú Thọ

Tranh vô địch: 9h00 Hà Nội – GD4 (Đồng Nai)

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 11:00 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục