Gia nhập Liverpool, Tsimikas nói thẳng cảm nghĩ

05:22 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ 24 tuổi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp mùa hè này sau khi đặt bút vào bản hợp đồng dài hạn.

 

 Liverpool với danh hiệu Premier League 2019/2020

Trang chủ Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Cầu thủ 24 tuổi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp mùa hè này. Tsimikas có trận đấu ra mắt đội 1 Olympiacos vào năm 2015, đồng thời sở hữu 86 lần xỏ giày ra sân cho CLB Hy Lạp.

Tsimikas được xem là phương án dự bị lý tưởng cho Andrew Robertson. Anh sẽ mặc số áo 21 tại đội chủ sân Anfield. Chia sẻ cảm xúc sau khi cập bến The Kop, Tsimikas cho biết:

"Tôi rất hạnh phúc, rất tự hào khi chuyển đến thi đấu cho Liverpool. Đối với tôi, Liverpool là đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng có thể. Tôi luôn theo dõi Premier League trên màn hình TV. Đây là một giải đấu tuyệt vời,".

New Liverpool signing Kostas Tsimikas ‘happy and proud’ after completing transfer from Olympiacos - Bóng Đá

Tsimikas là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool hè 2020.

"Tôi luôn mơ ước được chơi bóng ở Premier League. Với sự chăm chỉ tập luyện hàng ngày, tôi có thể đạt đẳng cấp cao nhất. Tôi khao khát được vô địch EPL và Champions League một lần nữa cùng Liverpool,".

Mùa giải 2019/2020 được xem là thành công với HLV Jurgen Klopp và Liverpool khi Lữ đoàn đỏ giành chức vô địch Premier League đầy thuyết phục. Dù phải dừng bước sớm tại Champions League trước Atletico Madrid, thế nhưng ngôi vương nước Anh đủ để làm thỏa mãn bất cứ một CĐV Liverpool nào hiện tại.

"Bạn biết đấy, cảm giác vô địch thật tuyệt vời. Bạn nhìn sang xung quanh, nhìn thấy các cầu thủ, ban huấn luyện, nhìn rõ từng khuôn mặt. Tôi đã bắt đầu khóc vì cảm giác sung sướng. Vì vậy, tôi liền gọi cho Ulla (vợ của Klopp),", Klopp chia sẻ cảm xúc.

Anh Nguyễn | 04:52 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục