Gary Neville nêu tên cầu thủ Ngoại hạng Anh khiến mình 'mê mẩn'

11:49 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNeville cho biết cầu thủ này khiến anh liên tưởng đến David Beckham và Steven Gerrard.

Ở đội hình bất bại của Manchester City hiện tại, Kevin de Bruyne được đánh giá là cầu thủ xuất sắc và cũng quan trọng bậc nhất. Mùa giải 2018/2019 anh ít được ra sân vì chấn thương nhưng ngay sau khi vừa quay trở lại, tiền vệ người Bỉ đã có những đóng góp lớn giúp City giành chiến thắng 5-0 trước West Ham ở trận ra quân Premier League.

Sau trận hòa Tottenham, Manchester City đã bị Liverpool bỏ lại phía dưới BXH, nhưng Gary Neville cho rằng nếu Kevin de Bruyne không gặp vấn đề, City sẽ sớm trở lại cuộc đua: "Họ sẽ chơi tốt hơn nữa nếu Kevin de Bruyne không gặp chấn thương."

ĐHTB vòng 2 EPL 2019/2020 - Bóng Đá

 De Bruyne là cầu thủ quan trọng của City.

"Tôi rất thích xem những trận đấu có tính chiến thuật và không bao giờ có xu hướng quan sát từng cá nhân nhưng cậu ấy thực sự khiến tôi mê mẩn mỗi khi xem. Cậu ấy thuộc mẫu cầu thủ giỏi, ở đẳng cấp thế giới, trận thứ Bảy mới đây cậu ấy chơi thực sự xuất sắc."

"Tôi so sánh cậu ấy với David Beckham và Steven Gerrard bởi họ là những chân chuyền tốt nhất tôi từng thấy ở Premier League, De Bruyne giống họ ở điểm này, đó là một lời khen ngợi."

"Cậu ấy rất xuất sắc, thời gian cậu ấy di chuyển là hoàn hảo để đón bóng và bạn sẽ không phải nghi ngờ việc bóng từ chân cậu ấy sẽ đi chệch nơi mà nó cần đến. Đó không phải một quả tạt, đó là một đường chuyền."

Video hai pha kiến tạo đẳng cấp của De Bruyne trong trận hòa Tottenham:

Hoài Thu | 11:00 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục