Gary Neville chỉ ra vấn đề của Jose Mourinho ở Man United

19:37 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville cho rằng vấn đề lớn nhất mà Jose Mourinho cần làm là tìm ra đội hình tối ưu để giúp Man United giành ngôi vô địch Premier League mùa này.

mourinho

 Mourinho chưa thể cười tươi vào lúc này. Ảnh: Internet.

Sau 3 trận toàn thua, Man United đã có dấu hiệu trở lại, với 3 trận toàn thắng. Trong đó, thay đổi lớn nhất của huấn luyện viên Jose Mourinho có lẽ là để thủ quân Wayne Rooney lên ghế dự bị. Quỷ đỏ đã mạnh mẽ hơn, nhưng Neville với tư cách là bình luận viên nhận định rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nhiều vấn đề đáng lưu tâm.

"Vấn đề lớn là Manchester United phải giành danh hiệu," Neville nói với Sky Sports. "Bây giờ Wayne Rooney đã bị loại khỏi đội hình chính và chúng ta có thể nhìn vào những vấn đề thực sự.

Martial và Shaw, với giá trị 90 triệu bảng ở hành lang cánh trái. Họ có đủ giỏi để giúp Man United vô địch? Tôi không biết hành lang cánh phải của United đã ổn chưa? Rashford, Mata và Mkhitaryan có thể chơi ở vị trí này. Còn hậu vệ, là Darmian hoặc Valencia? Ở vị trí trung vệ, Blind, Bailly hoặc Smalling có đủ giỏi để giúp Man United vô địch?

United đang có hàng tiền vệ 200 triệu bảng với Pogba, Schneiderlin, Fellaini và Herrera. Họ có đủ giỏi để giúp Man United vô địch? Những lời bào chữa phải chấm dứt. Mọi người đều muốn đổ lỗi cho Rooney. Hãy nhìn vào phần còn lại của đội bóng và xem họ đã đủ chất lượng để giúp Man United vô địch hay chưa? Vấn đề lớn là ở đây."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 19:03 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục