Fan Quỷ đỏ: "Thêm cậu ấy nữa, chúng ta sẽ hoàn hảo"

11:27 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Man Utd tỏ rõ sự phấn khích sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

Đó là trận đấu mà Marcus Rashford thăng hoa với cú đúp ghi được. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ Quỷ đỏ với Fred và Scott McTominay thi đấu thật sự ấn tượng.

Manchester United fans suggest new Paul Pogba role after Fred and McTominay impress vs Spurs - Bóng Đá

 Man Utd cần Pogba để trở nên hoàn hảo.

Khi McTominay trở lại, Fred đã chứng tỏ được giá trị của mình. Và lúc này, người hâm mộ Man Utd đang chờ đợi sự trở lại của Paul Pogba.

Tài khoản @AdiiUnited lên tiếng: "Tất cả những gì Fred cần là McTominay bên cạnh anh ấy. Có thể chờ đợi Pogba trở lại để chúng tôi có thể có một hàng tiền vệ thực sự mạnh mẽ."

@Tanmay_MUFC: "Không có gì ngạc nhiên khi Fred chơi tốt trở lại. Sự khác biệt? McTominay. Anh ấy giảm áp lực cho Fred và để Fred mạo hiểm hơn. Fred, Scott cùng Pogba nơi trung tuyến sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ hơn."

@andyjohnnorman: "Fred chơi cực hay khi đá cặp với McTominay. Chúng ta không thể đánh giá thấp giá trị của McSauce. Bây giờ một hàng tiền vệ 3 người với Pogba - Fred - McTominay trông cực kỳ lôi cuốn."

@ MelvinS7ven: "Thêm Pogba ở vị trí số 10, chắc chắn đây là hàng tiền vệ tốt nhất của chúng ta. Pogba sẽ cung cấp sự sáng tạo để làm nên khác biệt."

@TheRealDhol: "Nếu Fred và McTominay có thể chơi như hôm nay vào mỗi tuần, cộng thêm Pogba ở vị trí số 10, thì Rashford, James và Martial sẽ là mối nguy cực lớn với mọi đối thủ."

Tài năng của Pogba:

Minh Tuấn | 10:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục