Fan Quỷ đỏ: "Cậu ấy sẽ giúp Man Utd tiết kiệm 100 triệu bảng"

06:52 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang lên kế hoạch mua sắm rầm rộ, tuy nhiên, fan Quỷ đỏ lại muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng những sao trẻ nhiều hơn.

Trong đó, Axel Tuanzebe là một trong những cái tên được người hâm mộ Man Utd đặt kì vọng lớn nhất. Trung vệ này đang được cho mượn tại Aston Villa. Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ, nhưng rồi phải dính chấn thương nghiêm trọng, ngồi ngoài 3 tháng và đã sẵn sàng trở lại vào lúc này.

Tuanzebe 100 triệu bảng - fans MU sad - Bóng Đá

 Tuanzebe chơi tốt ở Aston Villa.

Tuanzebe chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man Utd, và người hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford muốn thấy tuyển thủ U21 Anh được trao cơ hội ở mùa giải tới.

Tài khoản @MerlinUnited: HLV Aston Villa cho biết Tuanzebe sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm 100 triệu trong mùa hè này. Những người hâm mộ Villa nói rằng anh ấy rất tuyệt vời, và là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong đội.

Tài khoản @H1zi1Pogba: Bailly sẽ ra đi, nhường chỗ cho Alderweireld. Chúng ta phải tìm người thay thế Bailly và Rojo. Jones và Smalling không nên có mặt ở đội hình xuất phát, còn Tuanzebe thật sự chất lượng.

@MukhijaUday: Tôi muốn Rojo và một trung vệ nữa, rất có thể là Bailly ra đi. Tuanzebe chắc chắn sẽ trở lại, và anh ấy xứng đáng có một vị trí trong đội hình.

@MUFCBradleyP: Alderweireld, Manlos, Lindelof, Smalling,... họ là những lựa chọn tốt, nhưng Tuanzebe cũng rất chất lượng.

Tài năng đặc biệt của Axel Tuanzebe:

Minh Tuấn | 06:07 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục