Fan Man Utd tự tin: 'Liverpool đã tỏ ra sợ hãi vào lúc này'

19:09 Thứ ba 15/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV M.U cảm thấy rất tự tin dù trước mắt đội nhà là đối thủ rất mạnh của giải đấu.

Sau khoảng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Premier League sẽ chính thức trở lại với cuộc đối đầu tâm điểm giữa Manchester United và Liverpool. Vào lúc này, phong độ của hai đội đang có phần trái ngược và vị trí cũng khác nhau. 

The Kop vẫn là đội bóng duy nhất tại Ngoại Hạng Anh toàn thắng cả 8 trận kể từ đầu mùa, đồng thời đang ung dung trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ kiếm được 9 điểm và chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

Man Utd fans in dreamland over reported injury update on key stars - Bóng Đá

 Anthony Martial đã sẵn sàng đấu Liverpool.

Thế nhưng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa nhận được cú hích tinh thần vô cùng lớn. Theo đó, "bộ tứ" Anthony Martial, Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw có thể trở lại và ngay lập tức các CĐV Quỷ đỏ nghĩ ngay tới một chiến thắng cho đội nhà.

"Phải thế chứ. Ai đó nói rằng Liverpool đã sợ hãi vào lúc này", fan hâm mộ tên #TosinAkingba chia sẻ đầy tự tin trên trang cá nhân.

Man Utd fans in dreamland over reported injury update on key stars - Bóng Đá

 Fan Quỷ đỏ rất tự tin khi CLB có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh".

"Một chiến thắng sẽ giúp sự tự tin của đội bóng tăng vọt, đồng thời hi vọng rằng chúng ta cũng sẽ chiến thắng trong 5 trận kế tiếp", CĐV #YashVora cho biết.

"Nếu điều đó xảy ra, chúng ta chắc chắn sẽ đánh bại Liverpool. Tôi rất muốn nghe thấy tin chấn thương của Paul Pogba được bình phục hoàn toàn", tài khoản tên #KingMore đặt kì vọng vào cầu thủ người Pháp. 

Xem tài năng của Roberto Firmino: 

Giang Nam | 18:20 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục