Emmanuel Adebayor tiết lộ "không đội trời chung" với Wenger

15:05 Thứ sáu 19/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAdebayor mới đây đã lên tiếng chỉ trích người thầy cũ Arsene Wenger là "kẻ giả dối".

Tờ The Sun vừa có một cuộc phỏng vấn cởi mở với cự tiền đạo Arsenal - Adebayor.  Mở đầu, cựu tiền đạo của Arsenal ca ngợi kẻ thù của Giáo sư - Jose Mourinho là người rất trung thực. Anh nói: "Ông ấy là một trong những người trung thực nhất mà tôi từng gặp. Nhiều người còn lại thì chỉ là những kẻ giả dối." 

Emmanuel Adebayor tiết lộ mình không đội trời chung với Wenger - Bóng Đá

 Adebayor ghi được tổng cộng 62 bàn thắng cho Pháo thủ. 

Tiếp đến, Adebayor "kể tội" Giáo sư: "Chẳng hạn tôi đến gặp Arsene Wenger ở phòng làm việc và ông ấy bảo tôi...anh phải ra đi vì anh không còn nằm kế hoạch của Arsenal. Anh phải ra đi hoặc ở lại và không được thi đấu trận nào cả. Tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đầu quân cho Man City, nơi mà tôi đã rất hạnh phúc." 

Adebayor đã gọi khoảng thời gian cuối cùng khoác Arsenal như bị "cầm tù". "Có gì xảy ra với tôi à? Một tù nhân được giải phóng. Tôi được tự do. Tôi chơi cho CLB 3 năm rưỡi. Họ mua tôi chỉ tầm 3 hoặc 4 triệu rồi bán đi với giá 27 triệu và sau đó họ gọi tôi là kẻ hám tiền?"

Còn nhớ, cách đây không lâu, tiền đạo người Togo cũng đăng đàn chê Pháo thủ chơi một thứ bóng đá ngây thơ. Anh tiết lộ: "Ở những trận đấu nhỏ, tài năng của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt. Nhưng bạn không thể chiến thắng tại Old Trafford khi chơi bóng như những đứa trẻ."

Những bàn thắng của Adebayor khi còn khoác áo Arsenal: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục