'Emery không thể không dùng cậu ấy'

06:15 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ ấn tượng của Aaron Ramsey, có lẽ HLV Unai Emery đang rất tiếc nuối.

Ramsey sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này sau khi đã đồng ý gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Còn nhớ trong khoảng thời gian đầu của mùa bóng, Ramsey đã thi đấu không quá ấn tượng và không thực sự được Unai Emery trọng dụng. Tuy nhiên, kể từ khi thông báo chính thức về một cuộc chia tay giữa tiền vệ người xứ Wales với Arsenal sẽ diễn ra vào mùa hè thì Ramsey lại đang thể hiện được những gì được coi là tinh túy nhất của mình.

'Emery không thể không dùng cậu ấy' - Bóng Đá

 Ramsey luôn được HLV Emery trọng dụng.

Alan Smith nói trên Sky Sports: "Ramsey là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong những tuần gần đây. Việc Unai Emery tiếp tục để Ramsey ra sân phần nào nói lên được những màn trình diễn đó.

Nhưng đây lại là một cầu thủ dĩ nhiên sẽ không có mặt ở Arsenal trong mùa giải tới. Lý tưởng nhất với một HLV là ông ấy phải chọn lựa những cầu thủ ở lại với CLB, nhưng Emery không thể rời bỏ ngôi sao xứ Wales được, bởi cậu ấy đang làm rất tốt."

Trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Watford đêm nay, Ramsey và cả Pháo thủ đã chơi không tốt. Tiền vệ xứ Wales phải rời sân nhường chỗ cho Ainsley Maitland-Niles phút 68.

Minh Tuấn | 04:51 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục