Dư âm trận hòa của Arsenal: Trở lại mặt đất thôi Unai Emery!

19:50 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnArsenal thiếu một chút tỉnh táo để giữ 3 điểm ở lại trong đêm qua. Họ từ đó cũng trở về mặt đất sau 11 chiến thắng liên tiếp.

1. Arsenal đã vấp phải những sự kháng cự bất ngờ từ Crystal Palace, đội bóng chưa ghi được bàn thắng nào trong 5 trận gần nhất trên sân nhà và cũng đang sở hữu 3 thất bại liên tiếp tại Premier League.

Không rõ là do vấn đề thể lực hay do chấn thương (Hector Bellerin) mà Arsenal chơi có phần thất thế trước đội chủ nhà. Trong hiệp một, họ tung ra ít cú sút hơn hẳn so với Crystal Palace. Số cơ hội nguy hiểm tạo ra cũng không đáng là bao so với cú dứt điểm đập cột của Zaha ở ngay phút 15. 

Dư âm trận hòa của Arsenal: Trở lại mặt đất thôi Unai Emery! - Bóng Đá

 Pha xoạc bóng quyết liệt quá mức của Mustafi. 

Điều gì đến cũng đã đến, căn bệnh mất tập trung ở những thời điểm quyết định đã quay lại với hàng thủ Arsenal. Họ để thua 2 bàn thắng trước hàng công "cùn" của Crystal Palace. Cả hai pha bóng đều là sai lầm trực tiếp dẫn đến hai quả phạt đền. Ở pha bóng đầu tiên, Mustafi chỉ cần áp sát cầu thủ Crystal Palace mọi thứ sẽ được giải quyết. Anh lại chọn cách xoạc bóng mạo hiểm 

Ở tình huống thứ hai, Lacazette mất bóng ở giữa sân một cách nguy hiểm. Đáng nói, đây là thời điểm mà Arsenal đã dẫn trước 2-1. Họ không cần tấn công một cách mãnh liệt, chỉ cần giữ bóng tốt, trận thắng thứ 12 đã ở trong túi. Pha đưa chân thừa thải của Granit Xhaka chỉ nói lên một điều, Arsenal không thể gặp quá nhiều may mắn trong một trận (tình huống chạm tay của Lacazette dẫn đến bàn thắng trước đó). 

2. Trở về mặt đất, Arsenal cần phải cải thiện rất nhiều hàng thủ. Đặc biệt, khi đối thủ trước mắt của Pháo thủ sẽ là đội bóng bất bại tính đến thời điểm này Liverpool. Có vẻ, kỉ lục 12 trận thắng trước mắt đã vô tình làm hại các chân sút Pháo thủ. Đêm qua, họ đã chơi một trận thiếu đột biến và đánh mất sự lạnh lùng ở những thời khắc quyết định.

Dư âm trận hòa của Arsenal: Trở lại mặt đất thôi Unai Emery! - Bóng Đá

 Arsenal trở về mặt đất sau 11 trận thắng liên tiếp. 

Dẫu sao, 1 điểm cũng không phải là thảm họa với thầy trò Unai Emery. Họ kịp nhận ra mình đang yếu và thiếu chỗ nào trước trận thư hùng với The Kop. Trước mắt, Arsenal đã có sự trở lại của hậu vệ Sead Kolasinac và thủ thành Petr Cech. Nỗi bất an ở hàng thủ sẽ vơi đi phần nào. Xhaka khi được trở về với vị trí tiền vệ trung tâm, chắc chắn sẽ thi đấu tốt hơn đêm qua. 

Hãy cùng chờ xem, sau khi trở về mặt đất, Emery sẽ điều khiển những bước chân của Pháo thủ tiến lên thế nào thời gian tới!

Những bàn thắng đẹp của Aubameyang: 

Ngọa Long | 16:51 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục