Drinkwater, Michael Keane và những cầu thủ rực sáng khi rời Man Utd

18:28 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnNhìn những Danny Drinkwater, Michael Keane, Zaha,... tỏa sáng ở CLB mới, có lẽ không ít NHM Quỷ đỏ phải ôm đầu nuối tiếc.

Radamel Falcao

Falcao là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất ở châu Âu trong giai đoạn sung mãn ở Porto, Atletico Madrid và những ngày đầu ở Monaco, nhưng khi cầu thủ người Colombia đến Old Trafford theo dạng cho mượn vào tháng 9 năm 2014, anh sa sút thảm hại.

Drinkwater, Michael Keane và những cầu thủ rực sáng khi rời Man Utd - Bóng Đá

 Falcao chơi mờ nhạt ở Man Utd.

Falcao đã ghi bốn bàn thắng ở Premier League sau 26 lần ra sân cho Quỷ đỏ, và cũng rất tệ ở Chelsea. Nhưng khi trở lại Monaco, anh ghi 70 bàn trong 3 mùa giải gần nhất cho Monaco và là một phần quan trọng của đội bóng Công quốc giành chức vô địch Ligue 1 2016-17, lọt vào bán kết Champions League, loại cả Man City của Pep Guardiola.

Michael Keane

Sản phẩm của đội học viện Man Utd đến Burnley vào năm 2014 sau 5 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Bây giờ, khi tỏa sáng tại Everton, Keane thường xuyên được triệu tập vào đội hình đội tuyển Anh, trong khi Chris Smalling và Phil Jones thì không.

Danny Drinkwater

Drinkwater chưa bao giờ ra sân ở Man Utd trước khi đến Leicester vào năm 2012, nơi anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Bầy cáo vô địch Premier League mùa 2015/16.

Angel Di Maria

Tương tự Falcao, Di Maria rất xuất sắc nhưng lại mờ nhạt ở Man Utd. Chỉ khi rời Old Trafford, ngôi sao người Argentina mới tìm lại phong độ đỉnh cao.

Wilfried Zaha

Zaha được Sir Alex đưa về Man Utd khi còn là tài năng đầy triển vọng của Palace. Nhưng trong tay David Moyes, tuyển thủ Bờ Biển Ngà không thể hiện được nhiều.

Drinkwater, Michael Keane và những cầu thủ rực sáng khi rời Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd có nhớ Zaha?

Hiện tại, khi trở lại Palace, Zaha chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ chạy cánh lợi hại nhất Premier League, và thu hút sự quan tâm từ PSG cũng như Arsenal.

Gerard Pique

Pique rất mờ nhạt tại Man Utd. Nhưng khi trở lại Barcelona, anh dành được những thành tích mà bất cứ ai cũng phải mong muốn, bao gồm 3 lần vô địch Champions League, 8 lần vô địch La Liga và 6 lần vô địch Copa Del Rey. Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, Pique vô địch cả World Cup lẫn EURO.

Diego Forlan

Forlan chỉ ghi được 10 bàn thắng ở Premier League sau 63 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Nhưng tại Villarreal và Atletico Madrid, anh được xem là huyền thoại. Forlan ghi 128 bàn ở La Liga sau 7 mùa bóng, giành được danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2 lần.

Tom Heaton

Heaton thường xuyên được cho mượn trong 8 năm thuộc biên chế Man Utd (từ 2002 đến 2010). Hiện tại, anh đã có 7 lần khoác áo tuyển Anh và trở thành một thủ môn xuất sắc của Premier League trong màu áo Burnley, và giờ là tại Aston Villa.

(Theo planetfootball)

Tài năng của Falcao:

Minh Tuấn | 16:22 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục